Ưu điểm của các loại đệm trên thị trường hiện nay

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm khác nhau, mỗi loại đệm đều có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Bài viết xin chia sẻ những ưu điểm của từng loại đệm như dem bong ep, đệm lò xo, đệm cao su có trên thị trường hiện nay.

Đệm bông ép

Đệm bông ép là sản phẩm đệm được làm bằng chất liệu ruột bằng những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn, rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đệm với cấu trúc ép cách nhiệt theo công nghệ hại đại nên có độ thông thoáng cao, độ đàn hồi vừa phải thích hợp cho những người thích nằm đệm cứng, hỗ trợ tốt sống lưng người nằm tạo giấc ngủ êm ái.
Ưu điểm của các loại đệm trên thị trường hiện nay

 Ngoài ra đệm bông ép còn có ưu điểm khá tiện lợi cho người sử dụng, với trọng lượng nhẹ, kết cấu gấp gọn có thể gập hai hoặc gập 3 dễ dàng cho việc di chuyển, vệ sinh. Đệm bông ép có mức giá trung bình, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm bông ép như giá đệm vikosan, Sông Hồng, Everon, Hanvico rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt, có mức giá từ 1.2 triệu đến 6 triệu đồng.

Nệm cao su

 Nệm cao su có nguyên liệu làm từ 100% cao su thiên nhiên, không chứa tạp chất được cấu tạo bởi 1 mặt lỗ tròn nhỏ và 1 mặt lỗ vuông to tạo độ thoáng khí cho đệm, mang êm ái, thoải mái cho người sử dụng, hỗ trợ tốt cho sức khỏe, đặc biệt là xương sống. Đệm có giá thành khá cao từ 5 triệu trở lên nên khi đi chọn nệm cao su bạn cần chú ý đến các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 Đệm lò xo

 Trên thị trường hiện nay đệm lò xo có hai loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Đệm lò xo liên kết được cấu tạo những sợi lò xo liên kết với nhau qua khung thép chắc chắn bằng những sợi thép chống gỉ. Đệm lò xo túi với những con lò xo được bọc trong túi riêng đảm bảo cho các côn trùng không lọt vào và tạo độ đàn hồi tốt hơn cho đệm.
Ưu điểm của các loại đệm trên thị trường hiện nay

Cả hai loại đệm này đều có chung ưu điểm là rất êm ái và có độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác êm ái, trong giấc ngủ, tạo sự thoải mái. Đệm lò xo do được bọc trong các túi riêng biệt nên thường có độ bền, độ đàn hồi cao đệm lò xo liên kết nên có giá thành thường cao hơn đệm lò xo liên kết.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm lò xo với nhiều mẫu mã từ các thương hiệu. Tiêu biểu là thương hiệu Hanvico với đột phá trong công nghệ mang lại giấc ngủ với các sản phẩm dem hanvico khuyen mai giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm đệm lo xo với chất lượng tốt và giá thành rẻ.
Trên đây là một số ưu điểm của các đệm đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, hi vọng thông tin này giúp bạn có thể lựa chọn một sản phẩm đệm phù hợp với gia đình mình.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top