Cách chọn bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho gia đình

Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Hàn Quốc đông đảo người tiêu dùng Việt ưa thích và lựa chọn bởi có mẫu mã sang trọng, kiểu dáng bắt mặt, chất lượng tốt. Tuy nhiên chính vì sự phổ biến này mà xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái được làm như thật, nếu bạn không có kinh nghiệm sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái. Bài viết này chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn chọn được những bộ ga gối Hàn Quốc chính hãng.

Chọn chăn ga gối Hàn Quốc chính hãng

 Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối Hàn Quốc chính hãng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được bày bán. Để chọn được bộ chăn ga gối Hàn Quốc chính hãng trước tiên bạn cần chất liệu của bộ chăn ga gối. Bộ chăn ga gối với chất liệu vỏ được làm bằng loại vải gấm hoặc vải TC có mềm mại có độ bền cao, giữ ấm tốt, không bị nhàu nát khi sử dụng, có thể giặt được với máy mà không bị xờm rách. Với ruột chăn gối được làm bằng chất liệu bông tinh khiết trắng tinh tơi xốp, đàn hồi tốt tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người sử dụng.
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho gia đình

Khi chọn mua bạn cần kiểm tra chất liệu chăn ga gối có mềm mại, thoáng mát, có bị nhàu nát, ruột chăn có trắng không. Những loại sản phẩm bị thô ráp, dễ bám bụi, nhàu nát và ruột chăn gối có màu vàng có mùi hắc, những sản phẩm không nên lựa chọn.

Chọn mua đệm Hàn Quốc chính hãng

 Có rất nhiều sản phẩm đệm Hàn Quốc trên thị trường Việt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại. Nhiều người tiêu dùng đặt ra các câu hỏi đệm Hàn Quốc có tốt không, dem han quoc gia bao nhieu. Đệm Hàn Quốc với chất liệu 100% nhập khẩu Hàn Quốc là bông tinh khiết được lọc qua lớp nano chống khuẩn, an toàn cho mọi làn da. Với cấu trúc đặc biệt có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ tối đa phần có thể, giúp lưu thông tuần hoàn máu tốt, hỗ trợ tối đa cho cột sống người sử dụng. Ngoài ra, đệm Everon rất thông thoáng, thoát ẩm nhanh, chống khuẩn lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đệm có giá thành tương đối phù hợp với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt với mức giá chỉ từ 1.2 triệu đến 5 triệu tùy vào kích thước, độ dày, thương hiệu của sản phẩm.
Cách chọn bộ chăn ga gối đệm Hàn Quốc cho gia đình

 Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm như đệm bông ép Hàn Quốc Everon, Hanvico, Everhome, Vikosan... sản phẩm của những thương hiệu này có chất liệu tốt, giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng Việt. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Hàn Quốc chính hãng tại website: thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn hoặc đặt hàng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top