Cách vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng khi sử dụng

Một bộ chăn ga gối đệm dù tốt đến mấy nếu không biết cách vệ sinh, bảo quản đúng cách thì chất lượng của sản phẩm sẽ kém đi và độ bền đẹp không được lâu. Vì thế cần phải bảo quản, vệ sinh chăn ga gối đệm Sông Hồng thường xuyên để sản phẩm luôn được bền đẹp như mới và an toàn cho sức khỏe.
>>>xem thêm: Cách chọn đệm Sông Hồng giá rẻ chất lượng tại Hà Nội
Cách vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng khi sử dụng

Cách vệ sinh chăn ga gối đệm Sông Hồng

- Đối với chăn ga gối: Bạn nên vệ sinh sạch sẽ vỏ chăn ga gối ít nhất 2 tuần 1 luần. Để đảm bảo vỏ chăn Sông Hồng không bị phai và giữ được bộ bền đẹp bạn nên giặt ngâm trong nước rồi xả nước cho đén khi không còn đục. Sau đó bạn nên giặt sản phẩm bình thường với thao tác nhẹ nhàng và phơi dưới trời nắng nhẹ tránh tiếp xúc với ánh nắng quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến màu sắc của vải. Ruột chăn, ruột gối bạn nên giặt 1 đến 2 lần trong tháng, có thể giặt trực tiếp với máy để tiết kiệm công sức và sẽ rất nhanh khô.
- Đối với ruột đệm: Bạn có thể vệ sinh ruột đệm 1 đến 2 lần trong năm. Bạn chỉ cần nhấc đệm lên dùng cây gậy đập mạnh vào để các bụi bẩn bám trong đệm tung ra ngoài và phơi ở nơi không thoáng. Điểm đặc biệt của dem bong song hong là ruột đệm Sông Hồng có thể có cấu trúc rất đặc biệt bạn có thể giặt trực tiếp dưới vòi nước khi bị dấy bẩn nặng và rất nhanh khô khi phơi nơi thoáng mát.

Cách bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng

Để chăn gối đệm luôn bền lâu thì việc bảo quản tốt bộ chăn ga gối đệm là rất cần thiết đối với người sử dụng. 
- Trước khi cất giữ chăn ga gối đệm bạn nên vệ sinh giặt giũ lại sản phẩm, để chăn ga gối gọn gàng tránh được ẩm mốc và vẫn giữ được mùi thơm lâu bạn nên để trong túi nilon hoặc cho bịch thơm quần áo và bảo quản kỹ trong tủ.
- Tránh cho chăn ga gối đệm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài để chăn ga gối đệm không bị phai màu và được bền đẹp.
Cách vệ sinh, bảo quản chăn ga gối đệm Sông Hồng khi sử dụng

- Không nên đặt chăn ga gối đệm nơi có nhiệt độ cao
- Không nên ăn uống trên giường để tránh dấy bẩn sẽ gây hư hỏng.
- Nên thường xuyên thay ga giường thường xuyên để giữ sạch sẽ( bạn có thể đến các cửa hàng chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng để mua thêm vỏ các bộ chăn ga gối kèm theo).
Hy vọng những thông tin hữu ích trên giúp bạn luôn vệ sinh, bảo quản để có một bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn bền đẹp như mới.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top