4 mẹo hữu ích giúp ngủ ngon hơn với đệm mỗi ngày

Nó dường như bất kể những thói quen ăn uống không lành mạnh hoặc những giờ đi ngủ lẻ tẻ mà chúng tôi ném vào hỗn hợp, chúng tôi luôn có thể thức dậy vào ngày hôm sau cảm thấy khá darn tốt. Nhanh chóng tiến tới hai mươi năm, và tất cả bắt đầu thay đổi. Đột nhiên, không nhận được đúng giấc ngủ đêm trước khi một ngày trọng đại trong công việc đánh vần các hậu quả nghiêm trọng, và căng thẳng đi kèm với những hậu quả đó chỉ tiếp tục gây ra một sự giảm sút về giấc ngủ, sức khoẻ lâu dài.


Mẹo số 1: Ngắt kết nối internet


Một trong những nguồn chính của các vấn đề về giấc ngủ ngày nay là sự bất lực mà nhiều người trong chúng ta phải ngưng kết nối với cuộc sống "có dây" trước khi đi ngủ. Cho dù đó là liên tục cập nhật điện thoại của chúng tôi cho cập nhật Facebook, hoặc không thể đóng máy tính xách tay và ngừng đáp ứng các email công việc, khuyên bạn nên tắt tất cả các thiết bị điện tử một giờ trước khi bạn bật vào ban đêm.

Lợi ích của việc này là hai lần. Thứ nhất, nó cho phép bạn cuối cùng để não thoải mái sau một ngày căng thẳng trong công việc và tương tác cảm xúc với gia đình / bạn bè. Thứ hai, có lợi ích sinh học từ việc không bị "ánh sáng xanh" thường được phát ra từ các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và tivi.

Mẹo số 2: Không phụ thuộc vào đồng hồ báo thức


Ở độ tuổi mà tất cả chúng ta đều có điện thoại thông minh với đồng hồ báo thức được tích hợp vào nó, đôi khi bạn có thắc mắc tại sao bạn vẫn giữ đồng hồ báo thức bên cạnh giường của bạn? Rốt cuộc, có một cái đồng hồ bên cạnh giường của bạn với một màn hình hiển thị ánh sáng chỉ kết quả trong rất nhiều căng thẳng không cần thiết thêm vào ban đêm. Mỗi lần bạn thức dậy, bản năng đầu tiên của bạn là nhìn vào lúc đồng hồ và xem có bao nhiêu thời gian còn lại trước khi bạn cần phải nhận được để làm việc, mà chỉ nhấn mạnh bạn ra và làm bạn mất ngủ nhiều hơn. Không tốt, phải không?

Chúng tôi khuyên bạn nên bỏ qua đồng hồ báo thức và sử dụng chức năng báo thức trên điện thoại của bạn. Nó sẽ vẫn làm việc ngay cả khi điện thoại của bạn được chuyển sang chế độ im lặng, do đó bạn không phải lo lắng về việc bị gián đoạn bằng văn bản ồn ào hoặc email khi bạn ngủ.


Mẹo # 3: Ngủ trưa đúng giấc


Chúng ta đều biết rằng ngủ trưa giữa trưa có thể rất quan trọng theo thời gian khi các thùng nhiên liệu sinh học của chúng tôi bị khô. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là bất kỳ giấc ngủ ngắn nào trong hơn một tiếng rưỡi sẽ khiến bạn khó ngủ hơn. Những giấc ngủ dài hơn, đặc biệt là vài giờ trước giờ đi ngủ bình thường của bạn, cũng sẽ làm bạn mất nhịp tim tự nhiên của cơ thể.

Mẹo số 4: Cuối tuần không nên ngủ quá nhiều


Ngoài những lời khuyên hữu ích cho giấc ngủ tốt hơn, chúng tôi vẫn liên tục ngạc nhiên bởi chỉ có bao nhiêu người bỏ bê chất lượng của nệm của họ khi nói đến vai trò tổng thể nó chơi trong thức dậy cảm thấy tốt nhất của họ. Điểm mấu chốt là những chiếc nệm được đánh giá cao nhất sẽ giúp giảm đau và đau cơ thể theo cách mà hầu hết các giường ngủ đều không thể. Tại bộ đồ giường, chúng tôi giữ mình với một tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng và an toàn của nguyên liệu mà làm theo cách của họ vào mỗi nệm chúng tôi thực hiện.  

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

8 nhận xét :

  1. mình đang muốn trang trí phòng ngủ đẹp cho thiếu nữ nhưng không biết trang trí như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn ! để trang trí phòng ngủ đẹp cho thiếu nữ lựa chọn những vật dụng phù hợp với tính cách của bé

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang muốn thiết kế phòng ngủ không cần giường thì phải làm như thế nào ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Chào bạn! để thiết kế phòng ngủ không cần giường có rất nhiều cách, đầu tiên cần xác định vật gì thay thế giường, các vật dụng kèm theo như thế nào

    Trả lờiXóa
  5. Những căn phòng đẹp nhất 2018 này với mẫu chăn ga gối đệm hãng nào ạ?

    Trả lờiXóa

  6. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghe matxa gia re
    ghe mat xa gia re
    ghế massage lưng giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage toàn thân giá rẻ
    ghế massage toàn thân nhật bản
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage cao cấp chính hãng tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế massage giá rẻ
    ghế massage nhật
    ghế matxa lưng giá rẻ
    ghế matxa chân giá rẻ
    Gia Dụng Việt chuyên các loại ghế massage toan thân cao cấp chính hãng Việt Nam

    Trả lờiXóa

Scroll to top