Làm thế nào để có một chiếc giường phù hợp nhất cho gia đình trong mùa đông

Khi bạn ngủ trên một chiếc giường được làm đúng, đó là thiên đường. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số mẹo chúng tôi đã học được từ đang điều hành một số khách sạn sang trọng nhất trên thế giới.   

Chọn chăn ga gối tốt nhất cho gia đình


Để bảo vệ đầu tư bạn đã làm trong nệm, bạn nên luôn luôn bắt đầu bằng một tấm đệm nệm. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng LilyPad không thấm nước, ồn ào, ồn ào. Ngoài việc bảo vệ nệm của bạn khỏi sự cố tràn dầu và các chất gây ô nhiễm khác, tấm đệm nệm cung cấp thêm một lớp đệm . Nệm có thể neo vào nệm với một váy hoặc dây neo. Theo cách này, nó tạo ra một cơ sở mềm mại và mượt mà trên đó để đặt tấm dưới cùng, loại bỏ sự cần thiết phải kéo. 
>>>Đệm ngồi bệt giá rẻ được bán ở đâu?

Chọn ga trải giường phù hợp


Đầu tiên và trên hết, các tấm trải giường cần phải vừa với giường nên chọn đúng kích cỡ. Ví dụ: nếu bạn có một chiếc nệm trên cùng, hãy chắc chắn tìm túi sâu. Các tấm lợp không phù hợp sẽ biến một công việc đơn giản thành một công việc tồi tệ, vì vậy bắt đầu từ chân phải trở nên cần thiết. Sợi vải ren cao cũng khôn ngoan vì chúng không chỉ cảm thấy dễ chịu trên da của bạn, mà còn mang lại độ bền cao hơn. Sẽ có nhiều hơn vềviệc lựa chọn khăn trải giường của bạn trong bài viết trong tương lai.

Sử dụng chăn lót như thế nào cho hợp lý


Nếu bạn chưa bao giờ thử khăn trải giường, bạn không biết mình thiếu gì. Sự lựa chọn của một comforter phụ thuộc phần lớn vào nhiệt độ mà bạn muốn ngủ. Chúng tôi đã đề cập đến việc lựa chọn bộ váy hoàn hảo ở một bài đăng trước đó. Nếu bạn không ủng hộ, có những lựa chọn thay thếvà chăn để đáp ứng nhu cầu của bạn.
>> Đệm cao su cho bé hãng nào tốt?

Sử dụng những chiếc giường phù hợp với bộ chăn ga gối đệm


Có nhiều cách để làm giường dựa trên kiểu giường và sản phẩm "Trên giường ngủ" mà bạn đã chọn. Sau khi giường lông và nệm, khăn trải giường đầu tiên đặt trên giường sẽ là tấm dưới cùng. Ở khách sạn, đây thường là một tấm phẳng vì tấm phẳng dễ rửa và khô trong các máy thương mại. Ở nhà, bạn có thể thích một tấm được trang bị. Nếu bạn chọn theo truyền thống Hoa Kỳ của một tờ dưới cùng, trên cùng tờ, và chăn, bước tiếp theo là để đặt tờ đầu trang. 



Có một số cuộc tranh luận về việc đặt tấm trên cùng xuống, nhưng điều này chỉ là cần thiết nếu bạn muốn gấp lại tờ của bạn để hiển thị chi tiết trang trí ở phần trên. Một khi bạn đã định vị trên cùng một tờ đồng đều, hãy kéo phần dưới cùng và tạo các góc bệnh viện. Họ đang khá khó để đá ra khi bạn đang ngủ, giúp giữ chân giường vững chắc giấu tại chỗ. Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết từng bước về cách tạo góc bệnh viện trong bài đăng trong tương lai.
>>>Có thể bạn quan tâm: Gối để ghế sofa nên mua ở đâu?

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

6 nhận xét :

  1. gối để ghế sofa thì nên chọn mua mẫu sản phẩm nào để phù hợp và nên mua ở đâu ạ?

    Trả lờiXóa
  2. gối để ghế sofa thì nên chọn các mẫu sản phẩm ở các cửa hàng chuyên bán chăn ga gối uy tín

    Trả lờiXóa
  3. đệm cao su cho bé hãng nào thì tốt ạ?

    Trả lờiXóa
  4. đệm cao su cho bé có nhiều hãng trên thị trường chúng ta có thể tìm đến một số hãng như sông hồng, hanvico, everon,..

    Trả lờiXóa
  5. đệm ngồi bệt giá rẻ thì có nên dùng trong mùa đông k ạ?

    Trả lờiXóa
  6. bài viết rất hay, rất hữu ích cảm ơn bạn đã chia sẻ
    mọi người tham khảo thêm các mẫu ghế massage mới nhất ở đây nhé
    ghế matxa giá rẻ
    ghế mát xa giá rẻ
    ghe massage gia re

    Trả lờiXóa

Scroll to top