3 tiêu chí để chọn chăn ga gối đệm khách sạn đẹp


Một bộ chăn ga gối đệm khách sạn đẹp thì ảnh hưởng rất nhiều tới uy tín của khách sạn và làm đẹp cho căn phòng cũng như tạo được đẳng cấp và mang đến những giấc ngủ ngon thoải mái cho các vị khách. Đối với các khách sạn thì nên để ý hơn đến việc này, vì khi chọn không đúng hay không hợp với thương hiệu thì sẽ làm mất uy tín, mất khách rất nhiều. Vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những bộ chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn hoàn hảo nhất chỉ cần 3 tiêu chí sau đây, hãy cùng theo dõi nhé.

Lựa chọn những dòng chăn ga gối đệm khách sạn có thương hiệu

Đây là một tiêu chí quan trọng khi chọn mua chăn ga gối đệm khách sạn. Vì thế hiện nay có khá nhiều thương hiệu uy tín để bạn có thể lựa chọn như những mẫu chăn ga gối đệm sông hồng , chăn ga gối đệm Hanvico, Everon,…là những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất ra những sản phẩm chất lượng từ mẫu mã đến công dụng đều tốt mà giá thành cũng hợp lý.

Nhưng đối với khách sạn thì nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm cao cấp thì nếu giá thành cao hơn thì cũng thể hiện được đẳng cấp của mình thì khách hàng sẽ tin tưởng và thích nghỉ lại ở đây. Nên với những thương hiệu trên có thể giúp bạn chọn được một nhãn hiệu uy tín và lựa chọn được chăn ga gối khách sạn tốt và đẹp nhất.

Màu sắc chăn ga gối đệm khách sạn phải hài hòa

Vấn đề màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng,, việc chọn chăn ga gối đệm khách sạn màu gì, chất lượng ra sao thì người quản lý người chủ nên đưa ra những ý tưởng phù hợp. Đa số hiện nay những khách sạn hay nhà nghỉ đa số lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối màu trắng, nên sẽ dễ phối màu với màu sơn và vẫn thể hiện được tính sang trọng và đẳng cấp của họ.

Ngoài ra có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm khách sạn có màu sắc nhã nhặn sẽ giúp khách hàng đi vào cảm thấy thư giãn, sẽ giúp giấc ngủ được thoải mái hơn.
Các khách sạn cũng nên chọn các đồ dùng nội thất xung quanh cùng tông màu với chăn ga gối đệm để khiến tổng thể của căn phòng hài hòa sẽ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

Trang trí giường ngủ khách sạn 5 sao

Ngoài việc chọn chăn ga gối khách sạn thì trang trí giường ngủ cũng cần thiết. Đặc biệt khi lựa chọn dòng đệm lò xo cho khách sạn thì vẻ bề ngoài sẽ sang trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt khi sử dụng gam màu trăng là chủ đạo sẽ khiến phòng ngủ trở nên lung linh hơn rất nhiều.

Ngoài ra thì nên kết hợp một số điểm nhân trên giường bằng việc lựa chọn những dòng chăn ga gối cao cấp có họa tiết sọc kẻ, chấm bi,..hay màu sắc rèm cửa cũng màu sắc với căn phòng để hai màu tương phản sẽ tạo điểm nhấn cho du khách bước vào.

Với 3 tiêu chí trên thì có thể trang trí phòng ngủ khách sạn bởi những bộ chăn ga gối đệm cao cấp sẽ làm du khách ưng ý và ghé đến lần tiếp theo. Bạn có thể tham khảo những bộ chăn ga gối đêm Sông Hồng đều có thể đáp ứng những tiêu chí trên và đó sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi chọn sản phẩm cho khách sạn và hộ gia đình.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

7 nhận xét :

  1. Với chăn ga gối đệm dành cho khách sạn thế hộ gia đình có sử dụng được không ad? Hay chỉ dành riêng cho khách sạn ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tất nhiên là được rồi bạn nhé, vì nói là chăn ga gối đệm khách sạn nhưng sản phẩm với tính năng thì các hộ gia đình đều có thể sử dụng ạ. Vẫn tốt vẫn chất lượng và giá hợp lý bạn nhé. Bạn tham khảo tại đây nè http://thegioidemviet.vn/danh-sach/338/chan-ga-goi-dem-khach-san.html mình thấy nhiều mẫu tốt lắm đấy

      Xóa
  2. Nhà mình cũng đang chuẩn bị kinh doanh khách sạn nên cũng đang tìm mua chăn ga gối đệm khách sạn, nên không biết hãng nào dùng được mà giá hợp lý không thì tư vấn cho mình với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trên thì trường hiện nay cũng có khá nhiều dòng chăn ga gối đệm dùng cho khách snaj uy tín và chất lượng như Sông Hồng hay Hanvico đều tốt hết bạn nhé. Bạn có thể tham khảo tại đây xem ạ mình thấy cũng chất lượng phết á http://thegioidemviet.vn/danh-sach/338/chan-ga-goi-dem-khach-san.html . Hi vọng thông tin đấy giúp ích được cho bạn nha

      Xóa
  3. Mình thấy chăn ga gối đệm Sông Hồng mà lựa chọn sử dụng cho khách sạn thì hoàn hảo đấy ạ, nhà bạn mình cũng sử dụng cho nhà nghỉ thôi nhưng thấy đẹp mắt lắm, mới vào ai cũng khen. Nên mn thử tìm hiểu và mua sp này cũng dk đấy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đồng tình với bạn vì mình thấy chăn ga gối đệm sông hồng có nhiều mẫu đẹp được người tiêu dùng đánh giá cao nên cũng muốn giới thiệu với mọi người

      Xóa
  4. Thông tin cung cấp rất hay, bạn có thể xem qua 1 số tin liên quan dưới đây:
    giá giấy dán tường hàn quốc
    giấy dán kính
    decal dan tuong

    Trả lờiXóa

Scroll to top