Ưu và nhược điểm của các loại đệm cao su


Bên cạnh đệm lò xo, đệm bông ép thường được nhắc đến thì đệm cao su cũng là một trong các hãng được sử dụng phổ biến nhất tại Việt Nam  thời điểm hiện nay. Mỗi một loại đệm khác nhau đều có những đặc tính, cách sử dụng riêng, đồng thời cũng có những ưu nhược điểm khác nhau và mỗi loại nệm phù hợp với mỗi đối tượng khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi cũng đưa ra bảng giá nệm cao su kim cương và bảng giá nệm cao su kymdan để có thể hướng đến sản phẩm phù hợp với túi tiền của bạn.

Những ưu điểm vượt trội của đệm cao su


Nệm cao su giúp hỗ trợ rất tốt cho cột sống của người nằm, đặc biệt hữu dụng với những người có tiền sử mắc các bệnh liên quan đến đâu vùng thắt lưng, cột sống hay thoát vị đĩa đệm. 
Các sản phẩm nệm cao su cũng giúp giữ cho xương sống luôn trong tư thế thẳng khi nằm, giúp nâng đỡ các đường cong của cơ thể một cách tối ưu nhất, hoàn hảo nhất. Bởi vậy đối với những người bị đau lưng hay những người già, nệm cao su là một sự lựa chọn tối ưu.
Đệm cao su kymdan long phụng với nhiều ưu điểm vượt trội

Đệm cao sy kymdan long phụng giá rẻ tại Hà Nội


Đệm cao su được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên nên không chứa cao su tổng hợp, không gây hại cho sức khỏe.
Người nằm trên đệm cao su sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu vì loại đệm này khá êm ái, đàn hồi tốt và tạo cho người nằm cảm giác chắc chắn. Khi nằm ngủ chuyển động xoay người hay ngồi dậy cũng không làm ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.
Sản phẩm đệm cao su thường rất bền, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài . Với tuổi thọ sử dụng cao, người dùng không phải lo lắng về việc thay đệm thường xuyên.  Thời gian sử dụng có thể lên đến trên 10 năm.
Đệm cao su thoáng mát nhờ có nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt nệm, rất thích hợp cho giấc ngủ gia đình bạn vào mùa hè.


Nhược điểm của đệm cao su:


Do các sản phẩm nệm cao su đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nêm có không ít các đại lý, cửa hàng mọc lên, rất dễ xảy ra việc xuất hiện nhiều hàng giả hàng nhái,  người tiêu dùng rất khó phân biệt đâu là hàng giả, đâu là hàng thật
Một số nơi sản xuất nệm cao su sử dụng chất tẩy mùi nên có thể gây kích ứng da cho người sử dụng trong một vài trường hợp.
Giá  thành nệm cao su chất lượng tốt thường cao hơn các loại nệm thông thường khác
Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá một số loại đệm cao su thông dụng trên thị trường:

Bảng giá nệm cao su kim cương
Bảng giá đệm cao su kim cương Happy Gold

Bảng giá đệm cao su kim cương Happy Gold


Bảng giá đệm cao su kim Kymdan long phụng

Bảng giá đệm cao su kim Kymdan long phụng

>>> Xem thêm: Đệm bông ép loại nào tốt nhất năm 2017

Mua đệm cao su chất lượng tốt ở đâu Hà Nội


Hiện nay trên thị trường  các sản phẩm nệm được bán một cách tràn lan, ồ ạt, với rất nhiều showroom, đại lý, cửa hàng thậm chí bán ở vỉa hè với giá thành rất rẻ cùng các chiêu trò giảm giá để gây ấn tượng với người tiêu dùng. Điều này làm cho rất nhiều người đi mua nệm không biết phải mua ở đâu, lựa chọn loại nào cho hợp lý. Mua  chăn ga gối đệm hàn quốc tại hà nội  thì mua ở đâu? Giá cả như thế nào? Làm sao để biết mua hàng chất lượng tốt, chính hãng? Tất cả những điều lo lắng trên, hãy để chúng tôi tạo niềm tin cô quý khách hàng. Quý khách có thể tham khảo rất nhiều sản phẩm chăn ga gối đệm tại thegioidemviet.vn hoặc có thể gọi điện theo số 047.303.3868 - 096.352.8833 hoặc trực tiếp đến cửa hàng tại địa chỉ 188 Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội để xem sản phẩm và được tư vấn chi tiết nhất về thông tin chi tiết từng sản phẩm. Lòng tin của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top