Cẩm nang chọn đệm hanvico cho người cao tuổi

Chọn đệm cho người cao tuổi không giống như chọn cho thanh niên hay những lứa tuổi khác. Bởi người già thường có sức khỏe yếu, xương cốt không còn dẻo dai và nhất là thường hay bị mất ngủ. Chính vì vậy khi chọn đệm hanvico cho người già bạn cần phải lưu ý đến các tính năng của đệm để giúp người cao tuổi ngủ ngon và thoải mái.
Trong bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn tất tần tật những cẩm nang chọn đệm hanvico để bạn có thể chọn được chiếc đệm ưng ý cho người thân yêu của mình.

Chọn đệm bông ép hay đệm lò xo hanvico cho người cao tuổi

Đệm hanvico có 2 loại chính là đệm bông ép và đệm lò xo. Muốn chọn được một chiếc đệm phù hợp bạn cần biết các tính năng cũng như cấu tạo của đệm để từ đó chọn được những chiếc đệm phù hợp nhất.
Đệm lò xo hanvico
Đệm lò xo hanvico
- Đệm lò xo hanvico có 2 loại chính là đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Đệm lò xo túi ngày nay được sử dụng phổ biến hơn với nhiều đặc tính ưu việt hơn. Nên trong bài này chỉ xét đến đệm lò xo túi hanvico.
Đệm lò xo được cấu tạo từ những chiếc lò xo bên trong đệm giúp đệm có độ thoáng khí cao, có khả năng đàn hồi tốt, mang lại sự êm ái, thoáng mát khi nằm. Đệm có hệ thống lò xo hỗ trợ khá tốt giúp nâng đỡ cơ thể tối đa giúp người nằm thấy thoải mái, và không có cảm giác mỏi mệt khi sử dụng hay khi ngủ dậy.
- Đệm bông ép hanvico là đệm khá phổ biến và hầu như gia đình nào cũng sở hữu một chiếc đệm. Đối với đệm bông ép hanvico hiện nay có nhiều loại trong đó có đệm bông ép hanvico nano chống khuẩn với lớp nano được tích hợp bên trong đệm giúp đệm có thể chống lại vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng.
Cả 2 loại đệm này đều có những ưu nhược điểm riêng. Tuy nhiên với người cao tuổi khi đi chọn đệm bạn nên rủ người thân của mình đi cùng để nằm thử và chọn chiếc đệm ưng ý.

Chọn đệm hanvico có độ thông thoáng cho người cao tuổi

Đối với người cao tuổi bạn nên chọn một chiếc đệm thông thoáng bởi người già thường có sức khỏe khá yếu nên hay đổ mồ hôi trộm. Không nên chọn những chiếc đệm có độ dày quá cao. Đối với đệm bông ép bạn chỉ nên chọn đệm có độ dày từ 7cm – 9 cm. Còn đệm lò xo nên chọn đệm có độ dày vửa phải từ 20 -25cm.
Đệm Hanvico
Đệm Hanvico
Chọn đệm có độ đàn hồi thích hợp cho người già
Tùy từng sở thích khác nhau bạn nên chọn chiếc đệm phù hợp. Thông thường đệm bông ép là chiếc đệm phù hợp nhất với người già bởi đệm có mặt phẳng, không quá cứng cũng không quá mềm nên không làm ảnh hưởng đến cột sống, lưng.
Còn đối với đệm lò xo cho người cao tuổi bạn nên chọn một chiếc đệm lò xo cao cấp hanvico có thể điều chỉnh được độ đàn hồi haowjc điều chỉnh được các vùng nằm khác nhau sẽ tốt hơn.
Ngoài ra khi chọn đệm cho người già bạn cũng nên chú ý mua bộ chăn ga gối đệm phù hợp với chất liệu cotton sẽ giúp thông thoáng, thoải mái khi ngủ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top