Chọn đệm nào cho người cao tuổi là hợp lý nhất

Người cao tuổi là những người có nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp, mất ngủ, đâu đầu, đau lưng, mỏi cơ, mỏi gối…và càng nhiều tuổi các bệnh càng nhiều. Đặc biệt bệnh khó ngủ, mất ngủ và đau xương, mỏi lưng là những bệnh khá phổ biến đối với hầu hết người cao tuổi.
Vậy chọn đệm nào cho người cao tuổi là hợp lý để giúp hỗ trợ cho giấc ngủ tốt nhất, đem đến sự thoải mái, dễ chịu. Hãy tham khảo ngay trong bài viết này của thế giới đệm đã được đúc kết từ nhiều kinh nghiệm sau nhiều năm bán chăn ga gối đệm cho người già của chúng tôi.

Chọn đệm cho người cao tuổi như thế nào phù hợp

Đệm bông ép
Đệm bông ép

Cơ thể người già thường khá yếu nên các hoạt động, sinh hoạt cũng như giấc ngủ thường khá nhạy cảm. Do đó, chọn đệm cho người cao tuổi cần chú ý những yếu tố.
Chọn đệm có độ phẳng và có độ đàn hồi vừa phải. Bởi người cao tuổi xương cốt không còn được chắc khỏe như thanh niên nên dễ bị tổn thương. Nếu sử dụng đệm quá mềm có độ đàn hồi cao sẽ khiến vùng lưng bị trũng xuống khi nằm rất có hại cho cột sống và lưng.
Dòng đệm bông ép có độ phẳng tốt, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Đệm không quá cứng cũng không quá mềm nên khá thích hợp với người cao tuổi,
Tuy nhiên lại đệm lại không có độ đàn hồi cao nên những cụ thích sự mềm mại êm ái lại không thích sử dụng đệm này. Nếu muốn sử dụng đệm có độ đàn hồi thì bạn nên chọn lựa đệm lò xo hoặc đệm cao su.
Nếu chọn đệm lò xo bạn nên chọn đệm có độ đàn hồi vừa phải không nên chọn đệm có độ đàn hồi quá cao và độ dầy quá lớn sẽ khiến người cao tuổi cảm giác chông chênh chòng chành dễ bị chóng mặt, không tốt cho sức khỏe.
Còn đệm cao su có độ đàn hồi khá tự nhiên tuy nhiên lại hơi có mùi đặc trưng của cao su tự nhiên. Đệm cao su có khả năng nâng đỡ cơ thể khá tốt giúp đảm bảo xương được ở trạng thái tự nhiên nhất. Một chiếc đệm có độ đàn hồi vừa phải, êm ái cũng là một lựa chọn tốt cho người già (Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đệm bông ép tại http://thegioidemviet.vn/danh-sach/219/dem-cao-su.html để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình)
Đệm cao su
Đệm cao su
Vậy nên chọn đệm nào thì tốt nhất cho người cao tuổi
Theo các chuyên gia và những người tiêu dùng thì mua đệm bông ép cho người già, người cao tuổi là phù hợp nhất. Đệm giúp người nằm thẳng lưng, không bị lún trong quá trình sử dụng nên tránh được các nguy cơ mắc các bệnh về cột sống.
Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đệm bông ép tại http://thegioidemviet.vn/danh-sach/214/dem-bong-ep.html để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình
Nhưng nên nhớ một điều quan trọng khi mua bạn nên chọn các cơ sở đại lý chính hãng để chọn cho người thân yêu của mình những sản phẩm chất lượng nhất đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top