Cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già

Người cao tuổi thường sức khỏe yếu đi so với hồi trẻ và dễ mắc các triệu chứng như mất ngủ, đau lưng... Vì vậy để lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp cho người già rất quan trọng. đệm sông hồng tại hà nội xin chia sẻ cách lựa chọn bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng phù hợp cho người già.
Để lựa chọn cho người già một bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng, bạn cần chú đến màu sắc, chất liệu, độ dày của sản phẩm.

Lựa chọn chất liệu chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già

Một bộ chăn ga gối đệm có chất liệu tốt sẽ quyết định đến hơn 60% giấc ngủ của người già. Người già có hệ xương khớp yếu lựa chọn một sản phẩm đệm bông ép là thích hợp. Bởi với độ phẳng, độ đàn hồi vừa phải giúp tăng khả năng lưu thông khí huyết, nâng đỡ cơ thể một cách tối đa tránh gây đau lưng, mỏi gối ở người già. Vỏ chăn ga gối đệm, nên lựa chọn chất liệu cotton có độ mềm mại, thoáng mát cùng với khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không gây nóng lưng khi sử dụng mang đến giấc ngủ ngon cho người già.
Cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già
>>> xem thêm: Mua đệm sông hồng giá đại lý tại Hà Nội

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già

Người già thường thích mọi thứ đơn giản, một không gian yên tĩnh cùng với mọi màu sắc thiên nhiên dễ chịu, thoải mái. Bởi vậy khi lựa chọn chăn ga gối đệm không nên chọn những màu sắc quá lòe loẹt mà nên chọn những màu sắc tối tạo không gian yên tĩnh khi ngủ. Không nên chọn những bộ chăn ga gối đệm có họa tiết quá rối ren hay quá đơn sắc.
Sông Hồng cho ra mắt nhiều bộ sản phẩm với màu sắc đơn giản, thiết kế dành riêng cho người già. Cùng với sự kết hợp những hoa văn thiên nhiên đơn giản nhưng cũng đầy tinh tế cuốn hút giúp cho họ dễ chìm sâu vào giấc ngủ hơn.

Chọn độ dày chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già

Độ dày của sản phẩm tương đối quan trọng, khi lựa chọn đệm cho người già bạn không nên chọn có độ dày quá cao nhưng cũng không nên chọn đệm có độ dày thấp. Với người già bạn nên chọn những chiếc dem song hong giam gia có độ dày từ 9-15 cm là hợp. Nếu chọn đệm có độ dày quá cao dễ khiến cho người già cảm thấy choáng váng, bồng bềnh. Còn nếu chọn đệm có độ dày quá mỏng, thường có độ thoáng thấp dễ gây nóng lưng cho người già
Cách chọn chăn ga gối đệm Sông Hồng cho người già
Không nên chọn đệm có kích thước quá rộng dễ dàng sẽ khiến người già có cảm giác trống trải, lạnh lẽo. Cũng không nên cho đệm có kích thước chật  khiến họ cảm thấy ngột ngạt, không trở mình hơn khi ngủ

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

2 nhận xét :

Scroll to top