Bảng giá đệm sông hồng 2017 có gì thay đổi

Bảng giá đệm sông hồng giúp người tiêu dùng nắm bắt được thông tin giá thành từng sản phẩm Sông Hồng hiện nay. Tránh trường hợp các cơ sở, cửa hàng tự động nâng giá, sửa thông tin sản phẩm... với mục đích chuộc lợi không minh bạch. Vậy bang gia nem song hong 2017 có gì thay đổi, hãy cùng demsonghonghanoi.vn tìm hiểu nhé!
Sông Hồng cho ra mắt thị trường ba dòng sản phẩm chính: đệm sông hồng vải tc, vải gấm và đệm sông hồng siêu nảy. Với mỗi sản phẩm đều có chất liệu, mẫu mã với bảng giá khác nhau giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn.

Bảng giá đệm bông ép sông hồng TC

Sông Hồng nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm bông ép với sản phẩm đệm sông hồng vải tc là sản phẩm được ra đời đầu tiên. Đệm được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ dày, màu sắc phong phú... phù hợp không gian phòng ngủ của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt với chất liệu cao cấp làm từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn cao. Áo đệm được làm bằng chất liệu vải tc mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn khi sử dụng. Đệm có độ đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống, mang đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng.

Không chỉ được người yêu thích bởi mẫu mã, kiểu dáng, đệm bông ép sông hồng tc còn được người tiêu dùng yêu thích bởi giá thành của sản phẩm.Các sản phẩm đệm sông hồng vải tc có mức giá rẻ phù hợp với đại đa số người tiêu dùng việt. Một sản phẩm đệm bông ép vải tc có mức giá dao động từ 1 triệu đến 5 triệu tùy thuộc vào kích thước, độ dày của sản phẩm. Ngoài ra còn được chiết khấu lên tới 25% khi mua sản phẩm tại đại lý chính hãng.

Bảng giá đệm sông hồng vải gấm

Là dòng sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ 1, đệm bông ép sông hồng với chất liệu vỏ đệm sử dụng vải gấm cao cấp. Chất liệu vải gấm có độ dày, độ bền cao được thêu hoa văn tinh tế tạo sự cuốn hút, sang trọng cho căn phòng, đêm đến giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Đệm được thiết kế với cấu tạo gấp 3 thuân tiện việc di chuyển, vệ sinh khi sử dụng.
Đệm sông hồng vải gấm với chất liệu cao cấp cùng với những ưu điểm vượt trội và có giá thành hợp lý. Dòng sản phẩm đệm sông hồng vải gấm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Với mức giá thành từ 1 triệu đến 6 triệu một sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu một sản phẩm chất lượng. 

Bảng giá đệm sông hồng siêu nảy

Sau hơn ba mùa xuất hiện dòng sản phẩm đệm bông ép sông hồng chiếm được nhiều cảm tình từ phía người tiêu dùng.  Sông Hồng tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm đệm sông hồng siêu nảy tạo bước đột phá lớn. Đệm bông ép siêu nảy với vỏ đệm được làm bằng chất liệu gấm chần bông 3 lớp tạo độ êm ái cho người sử dụng. Đệm áp sử dụng công nghệ hiện đại nhật bản tạo sản phẩm chất lượng đáp ứng được những yêu cầu của người tiêu dùng:cứng ở phần cuối, đàn hồi tốt ở phần giữa, êm ái ở phần đầu.
Nhờ sự tối ưu hóa sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn hiện đại, các sản phẩm đệm sông hồng siêu nảy có mức giá từ 3 triệu đến 5 triệu tùy thuộc độ dày, kích thước của sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết bảng giá đệm sông hồng, bạn có thể truy cập website: demsonghonghanoi.vn hoặc liên hệ đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất giá đệm sông hồng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top