Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi Qúy Hợi

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng theo tuổi là việc làm đầu tiên mà trước khi các cặp đôi về chung một nhà sẽ đến với nhau. Đối với từng độ tuổi khác nhau sẽ có những cách đặt phòng ngủ phong thủy khác nhau. Vậy đối với tuổi Quý Hợi thì như thế nào chúng ta cùng đi vào tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. 

Phong thủy phòng ngủ vợ chồng tuổi Quý Hợi

Việc ngủ nghỉ ngơi là điều mà con người giành một phần ba cuộc đời của mình cho nó. Nên phòng ngủ chiếm một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Vị trí phòng ngủ trong nhà cũng như hướng giường ngủ trong phòng ngủ. Cần đặc biệt ưu tiên như ở hướng nào thì tốt. Để tránh xảy ra những vấn đề không mong muốn gây ra. 

Phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Hợi

Những người tuổi quý hợi mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy. Do vậy nên hướng giường nên quay về hướng tây hoặc tây bắc hoặc hướng bắc là thủy kết hợp với thủy. Màu sơn trong phòng ngủ cũng cần được lưu ý đến. Cũng như màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu Xanh nhạt. Và màu kim cương cũng là màu đại diện cho hành kim. Nên rất tốt cho người hành Thủy mang đến may mắn trong cuộc sống.


Và điều cấm kị là gia chủ tuổi quý hợi không nên đặt các vật dụng. Hay sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ. Sẽ gây ra nhiều trắc trở trong cuộc sống cũng như nhiều vấn đề khác. Đó là một trong số những vấn đề mà chúng ta cần đặc biệt quan tâm và lưu ý đến. 

Phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Hợi  - Một số kiêng kị và giải pháp

 Một số điều mà chúng ta cần đặc biệt chú ý nếu như đặt giường ngủ. Không nên đặt giường ở vị trí dầm ngang vắt qua. Sẽ luôn có cảm giác bị đè nén, hay trong phong thủy còn gọi là " Hung Hình". Điều này sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta. Và nếu như dầm vắt ngang qua đầu giường. 
Bố trí phòng ngủ thoáng mát


Chúng ta sẽ luôn trong tình trạng đau nhức đầu, có cảm giác bất an, khô khan. Ảnh hưởng rất lớn trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Chính vì vậy mà phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Hợi rất quan trọng. Còn rất nhiều điều cấm kị trong việc đặt giường mà chúng ta cần phải đặc biệt quan tâm. Trước khi làm một việc đại sự nào đó.

Phong thủy phòng ngủ theo tuổi vợ chồng

Xem phong thủy may mắn cho gia đình là tâm lý chung của rất nhiều người. Đặc biệt là khi chúng ta làm các việc đại sự thì càng phải cẩn trọng và chú ý hơn. Phong thủy phòng ngủ theo tuổi vợ chồng để giúp cho cuộc sống vợ chồng tốt hơn. Vấn đề con cái cũng như công việc sẽ diễn ra tốt đẹp. 
Bố trí phòng ngủ thân thiện với thiên nhiên


Đó cũng là những gì mà con người luôn hướng tới. Và các phong tục nếp sống văn hóa như thế này sẽ tồn tại mãi.  Còn rất nhiều thông tin thú vị và hữu ích hơn để biết thêm thông tin truy cập trang: http://khamphaamthuc3mien.blogspot.com

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top