Chăn Sông Hồng có những loại nào?

Là thương chăn ga gối đệm uy tín trên thị trường Sông Hồng chuyên sản xuất các loại chăn ga gối đệm chất lượng với giá thành rẻ. Đặc biệt là các sản phẩm chăn sông hồng được người tiêu dùng Việt ưu chuộng và lựa chọn cho gia đình mình.

Chăn Sông Hồng có những loại nào?

Sông Hồng được biết đến là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt với nhiều mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, kích thước phù hợp với từng mọi đối tượng.
Chăn sông hồng có những loại nào?

Chăn Sông Hồng dòng Classic

Là dòng sản phẩm chăn ga gối truyền thống, chăn sông hồng classic với chất liệu cao được sử dụng chất liệu 100% cotton và chất liệu vải TC 170T cao cấp mang nhiều ưu điểm vượt trội đến cho người sử dụng. Với những ưu điểm như có độ mềm mại cao, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, độ bền đẹp cao, giá thành rẻ. Đặc biệt có mẫu mã đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Chăn Sông Hồng dòng Home

Chăn sông hồng dòng home là dòng sản phẩm sử dụng chất liệu vải vải tencel có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường. Vỏ chăn sông hồng này có độ mềm mịn cao như tơ lụa tự nhiên, có độ bền, có khả năng thích ứng với mọi làn da, thấm hút mồ hôi cực tốt, đặc biệt là có khả năng kháng khuẩn cao. Chăn sông hồng dòng home được thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ, đặc biệt là đối với các gia đình trẻ.

Chăn đông Sông Hồng

Là sản phẩm Sông Hồng thiết kế dành riêng cho mùa đông có ruột chăn được làm bằng bông tinh khiết có độ trắng tinh khiết của bông, độ tơi xốp, độ đàn hồi cao mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Vỏ chăn được làm từ chất liệu vải cotton cao cấp mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị nhăm nhúm, xờm rách khi sử dụng, an toàn với mọi làn da.
Chăn sông hồng có những loại nào?

Chăn trẻ em Sông Hồng

Là sản phẩm Sông Hồng thiết kế độc quyền dành riêng cho các bé với màu sắc bắt mắt cùng với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương từ những bộ phim hoạt hình ăn khách như doreamon, hello kitty. Với chăn ga gối trẻ em chất liệu thoáng mát, mềm mại, cùng với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp mang đến cho trẻ giấc ngủ ngon mà không bị thức giấc lúc nửa đệm. Đặc biết với 2 gam màu hồng, màu xanh làm chủ đạo tạo nên không gian phòng thoáng đãng, cuốn hút, dễ thương nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Với những chia sẻ trên hy vọng bạn lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm chăn sông hồng phù hợp nhất, tốt nhất cho gia đình. 

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

1 nhận xét :

Scroll to top