Làm thế nào để giữ nhiệt tốt nhất cho nệm và chăn ga gối?

Khi những tháng lạnh hơn bắt đầu đi, có một tấm chăn ấm hoặc nệm trở nên cần thiết. Những lựa chọn giường ngủ này rất lý tưởng cho bạn khi nghỉ ngơi sau một ngày dài ồn ào, vì chúng cung cấp sự ấm áp tối đa vào những ngày đó khi nhiệt độ thấp như mong muốn của bạn để được ra khỏi giường.

Nệm lò sưởi ấm và chăn gia nhiệt cung cấp một số lợi ích tương tự, nhưng có sự khác biệt đáng chú ý giữa hai người. Lần tới khi bạn đi mua sắm cho một trong những gói kín này, hãy chắc chắn kiểm tra sự khác biệt trước khi bạn mua.
>> Có thể bạn quan tâm: nệm cao su thiên nhiên nào tốt?

Sử dụng nệm phù hợp tốt nhất 


Những người tìm kiếm một lựa chọn sưởi ấm ổn định hơn có thể kéo dài qua mùa đông nên xem xét một tấm nệm nóng , vì chúng có thể được đặt trên đầu giường và phủ đầy tấm được trang bị. Không giống như chăn ấm, miếng đệm luôn ở cùng một chỗ, tạo ra sự ấm áp nhất quán phát ra từ bên dưới cơ thể suốt đêm. 


Theo Viện Chăn Điện, nệm nệm được sưởi ấm cũng có thể mang lại sự trợ giúp trị liệu cho những người sống với một số bệnh trạng nhất định, như viêm khớp hoặc đau lưng mãn tính. Chăn ấm có thể cung cấp kết quả tương tự, nhưng miếng đệm có thể là một lựa chọn tốt hơn cho những người tìm kiếm nhiệt nhất quán mà sẽ không thay đổi trong đêm. 
Nguồn cũng lưu ý rằng tấm nệm nóng được sử dụng tốt hơn cho các cặp vợ chồng hoặc những người chia sẻ giường, vì tùy chọn này có thể giữ cho cả hai bên đều ấm áp trong đêm.

Sử dụng chăn nóng cho gia đình


Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn điện thoại di động có thể được đặt trên trang bìa của bạn, được sử dụng trong khi xem TV trên chiếc ghế dài hoặc quấn quanh vai của bạn tại một lửa trại mùa thu, một chăn nóng là con đường để đi. Những cú ném này cung cấp sự ấm áp và thoải mái tương tự, nhưng có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác. 


Huffington Post báo cáo rằng chăn ấm là lý tưởng để cắt giảm chi phí năng lượng trong mùa đông, vì chúng có thể giữ cho bạn ấm áp ở mọi nơi trong nhà - không chỉ trong phòng ngủ của bạn. Họ cũng có thể cung cấp nhiệt thống nhất, nhưng điều quan trọng cần nhớ rằng chăn phải được lây lan ra, không bóp, có hiệu lực này. 
>> Điều bạn nên biết: đệm nào tốt nhất hiện nay?

Không giống như miếng đệm nệm, chăn được làm nóng có nhiều loại kết cấu khác nhau - trong đó có sang trọng, lông mi và lông cừu - thêm thêm sự thoải mái. Trong khi hầu hết các tấm đệm nệm đều sang trọng, chúng thường được làm từ cùng một loại vật liệu, trong khi chăn có thể được chọn dựa trên sự mềm mại hoặc sang trọng của chúng. 

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

5 nhận xét :

  1. Nhà mình đang muốn mua đệm cho bé nhưng không biết nên chọn đệm cao su nào cho bé, có thể tư vấn giúp mình được không ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, cảm ơn bạn đã đưa ra câu hỏi cho chúng tôi, nếu muốn mua đệm cao su cho bé thì bạn có thể tìm đến các cửa hàng chính hãng, nếu bạn đang ở hà nội có thể tìm đến 188 Hoàng Quốc việt

    Trả lờiXóa
  3. Hiện nay có rất nhiều hãng đệm trên thị trường nhưng không biết đệm nào tốt nhất hiện nay ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn, cảm ơn bạn đã đưa ra câu hỏi cho chúng tôi, đệm trên thị trường rất nhiều, không thể khẳng định đệm nào tốt đệm nào không tốt, nỗi hãng đều có những chức năng và đặc điểm riêng. tuy nhiên, đệm cao su thiên nhiên là đệm tốt nhất,

      Xóa
  4. Tôi đang muốn mua đệm cao su thiên nhiên nhưng không biết đệm cao su thiên nhiên nào tốt nhất ạ?

    Trả lờiXóa

Scroll to top