Những điều bạn cần làm để có được giấc ngủ ngon

Giấc ngủ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, khi sức khỏe bị trục trặc là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ của bạn, khiến bạn ngủ không ngon giấc. Hãy cùng Đệm Hanvico Hà Nội mách bạn bí quyết ngủ ngon ở mọi lứa tuổi.

Bí quyết giúp bạn ngủ ngon


Kiểm tra tuyến giáp của bạn


Trong độ tuổi này, các bà mẹ mới sinh thường đổ lỗi cho việc mình bị mất ngủ và suy giảm trí nhớ là do phải chăm con nhiều,nhất là vào ban đêm. Tuy nhiên sự mất ngủ ở độ tuổi này là do viêm tuyến giáp sau sinh.

Khi tuyến giáp của bạn hoạt động quá mức sẽ khiến bạn mất ngủ, sau đó sẽ làm giảm chức năng của cơ thể khiến bạn mất ngủ, mệt mỏi… do đó bạn nên đến bác sĩ để khám và điều trị.



Khám sức khỏe định kỳ giúp bạn có giấc ngủ ngon


Tránh những cơn trầm cảm


Những người bị trầm cảm thường có nguy cơ ảnh hưởng giấc ngủ cao gấp đôi, gấp ba người bình thường vì trạng thái trầm cảm đã khiến họ không ngủ được và sử dụng của các loại thuốc có thể có tác dụng phụ liên quan đến giấc ngủ.

Chú ý đi tiểu vào ban đêm


Nếu bạn có xu hướng thức dậy để đi tiểu nhiều lần trong đêm hơn trước khiến cho giấc ngủ của bạn bị cản trở, do đó bạn nên uống nước 1h trước khi đi ngủ để tránh tình trạng đi tiểu đêm.

Tập thể dục để ngủ ngon


Bạn hãy tập thể dục khoảng 30 phút/ ngày để bạn có được giấc ngủ sâu hơn và bảo vệ sức khỏe của bạn trong thời gian dài.

Chú ý sử dụng các loại thuốc


Nếu sử dụng thuốc bạn nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tình trạng tự sử dụng thuốc vì một số loại thuốc sử dụng sẽ gây mất ngủ cho bạn. Ngoài ra bạn cũng nên dùng thuốc vào buổi sáng hoặc buổi trưa để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ vào ban đêm.




Chọn đúng loại nệm giúp bạn ngủ ngon giấc


Chọn đúng loại đệm


Nhiều người tiêu dùng không để ý rằng việc sử dụng không đúng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải sau khi thức dậy thì bạn hãy kiểm tra xem chiếc đệm của mình có còn tốt không và bạn đã lựa chọn đúng loại đệm với lứa tuổi mình chưa.

Tùy vào độ tuổi mà bạn chọn loại đệm bông ép hay loại đệm lò xo tốt nhất cho xương khớp và tạo sự thoải mái nhất cho bạn. Hiện nay loại đệm bông ép Hanvico và đệm lò xo hanvico là 2 dòng sản phẩm đệm Hanvico cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất với các tính năng và ưu điểm vượt trội đã mang đến cho người sử dụng sự ấm áp, mềm mịn, thoải mái….


Để lựa chọn sản phẩm chăn ga gối hanvico tốt cho sức khỏe nhất hãy đến với chúng tôi – Demhanvicohanoi để được tư vấn và tìm ra sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng nhất phù hợp với từng lứa tuổi từng nhu cầu của khách hàng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top