Bạn có biết khi nào nên thay đệm gối?

Khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau, cổ bạn bị đau và bạn cảm thấy mệt mỏi suốt cả ngày. Đó là khi nó đánh bạn: đó là thời gian để thay thế gối của bạn.

Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chúng tôi nhưng việc tìm kiếm đúng loại gối phù hợp với nhu cầu của bạn là rất quan trọng trong việc duy trì sự liên kết cột sống và xương sống đúng cách.
>> Xem thêm: Cách khử mùi khai nước tiểu trên đệm
Để đảm bảo rằng bạn đang nhận được số tiền hỗ trợ cho đầu của bạn, hãy kiểm tra những lời khuyên hữu ích để duy trì cuộc sống của gối của bạn và bạn sẽ không bao giờ có một đêm ngủ khó chịu!

Đó là khoảng thời gian đó ...

Đối với người mới bắt đầu, một trong những điều đầu tiên bạn muốn cân nhắc khi chuẩn bị thay đổi gối của mình là tuổi tác. Nếu bạn đã sử dụng gối cũ tương tự lên tới hai năm, rất có thể bạn sẽ phải thay thế.

Thông thường, bạn muốn nhắm mục tiêu thay thế gối mỗi năm rưỡi (tùy thuộc vào chất lượng, gối rẻ hơn mỗi sáu tháng) để duy trì sự thoải mái lý tưởng và mềm mại, tuy nhiên nếu bạn cảm thấy đau cổ hoặc đau nhức, đừng ngần ngại thay đổi gối và tìm một cái phù hợp với bạn.
>> Có thể bạn quan tâm: nệm everon tốt không? 
Do thực tế là chúng ta ngủ trên gối trong suốt cả ngày, chúng là điểm nóng cho cơ thể dầu, tế bào da chết, tóc và các hạt khác thu thập qua thời gian khi chúng ta ngủ. Đối với sức khoẻ của bạn, hãy đảm bảo rằng rửa gối trong nước nóng mỗi ba tháng một lần, và gối 3 tuần để diệt vi khuẩn và vi trùng khác.

Gối

Mặc dù tuổi tác chắc chắn là một trong những yếu tố đầu tiên cần cân nhắc trước khi thay gối, nhưng có một vài bài kiểm tra dễ dàng mà bạn có thể thực hiện ở nhà để xác định xem bạn của bạn có đủ cung cấp đủ lượng hỗ trợ cho cổ và cột sống của bạn hay không.

Một cách để xác định xem cái gối của bạn có bị hít hay không, là gấp lại nó bằng một nửa và áp dụng áp suất lên trên tay trong một vài phút. Sau khi bạn nhả tay ra, gối sẽ bật trở lại. Nếu không, đó là thời gian để thay thế.
>> Điều bạn nên biết: nệm cao su tổng hợp có tốt không?

Nhớ rằng gối của bạn luôn vững chắc và hỗ trợ cái nôi cổ và cột sống của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng gối của bạn là droopy, không còn sống, và không giữ hình dạng sau khi lặp lại fluffing, trao đổi nó ra.

Hỗ trợ thích hợp

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là thử nghiệm cuối cùng của tất cả: bạn ngủ như thế nào. Nếu bạn thức dậy với cơn đau cổ do nguyên nhân không xác định, bạn sẽ có cơ hội để gối của bạn có thể là nguyên nhân bạn cảm thấy mệt mỏi và mệt mỏi vào ngày hôm sau.

Đừng giữ! Cho dù bạn đang tìm kiếm hỗ trợ cổ và cột sống tốt hơn , một đệm quá tải cho đầu của bạn, hoặc cái gì đó ở giữa, có một cái gối cho tất cả các loại sleeper những ngày này.

Bạn chỉ cần sẵn sàng thử nghiệm và tìm thấy những gì phù hợp với bạn! Truy cập trang : http://khamphaamthuc3mien.blogspot.com để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top