Cẩm nang chọn mua nệm cao su dunlopillo và nệm cao su kim cương

Trên thị trường chăn ga gối đệm hiện nay có khá nhiều loại đệm khác nhau trong đó nổi lên là 3 dòng đệm là đệm cao su, đệm bông ép và đệm lò xo đang được nhiều người tiêu dùng sử dụng là phổ biến.
Đối với dòng nệm cao su hiện nay trên thị trường có khá nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên, có 2 dòng nệm được người tiêu dùng đánh giá cao là nệm cao su dunlopillo và nệm cao su kim cương.
Vậy 2 loại đệm này có những ưu điểm gì đáng chú ý và vì sao lại đang hot trên thị trường. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của nệm cao su kim cương

Nệm cao su kim cương với nguồn nguyên liệu từ cao su thiên nhiên nên sản phẩm đệm khá an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Nệm có nhiều kích thước đa dạng, kiểu dáng và chất lượng an toàn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.
nệm cao su kim cương.
nệm cao su kim cương
Do được sản xuất từ cao su thiên nhiên nên nệm có độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu. Hơn nữa, với cấu trúc đàn hồi tự nhiên của cao su nên khi nằm nệm không bị rung động nhiều khi xoay trở mình do đó không ảnh hưởng đến người nằm cạnh.
Nệm cao su thiên nhiên kim cương được chứng minh là một trong những chiếc đệm không bị đau lưng, mỏi cơ và mỏi mệt cũng như mỏi người khi ngủ dậy.
Nệm có khả năng kháng khuẩn và chống vi khuẩn tốt, chống được nấm mốc và giảm khả năng sinh sản ra các chất độc hại nên sản phẩm khá an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
Nệm cao su thiên nhiên kim cương có độ bền từ 10 năm trở lên. Khi mua tại các đại lý chính hãng bạn sẽ được bảo hành từ 12 năm.

Ưu điểm của nệm cao su dunlopillo

Ưu điểm của dòng nệm cao su dunlopillo là mẫu mã và thiết kế sang trọng cùng với chất liệu chất lượng nên đệm giúp mang lại giấc ngủ ngon và thoải mái cho người sử dụng.
nệm cao su dunlopillo

nệm cao su dunlopillo

Nệm cao su dunlopillo cũng được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên giúp nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng và tạo nên những đường cong tự nhiên nhất giúp người nằm thấy thoải mái và bảo vệ cột sống sức khỏe người dùng.
Bên ngoài lớp đệm cao su dunlopillo là lớp vải Cool Max mềm mại, mịn màng, mát mẻ giúp người dùng thấy thoáng khí hơn, ngủ ngon và thoải mái hơn.
Nệm cao su Dunlopillo sử dụng cao su thiên nhiên không gây kích ứng da kể cả làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra nệm còn có khả năng ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc có hại giúp bảo vệ sức khỏe an toàn cho người dùng.
So với nệm kim cương thì nệm cao su dunlopillo là nệm cao su rẻ nhất rẻ hơn so với nệm kim cương.
Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau bạn có thể dựa vào các ưu điểm này để chọn cho mình những chiếc đệm tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top