Chia sẻ kinh nghiệm mua nệm lò xo túi dunlopillo

Những năm gần đây đệm lò xo được nhiều người đánh giá cao và sử dụng nhiều hơn.
Trên thị trường có khá nhiều dòng đệm lò xo khác nhau và nổi bật hơn cả là dòng nệm lò xo túi dunlopillo được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự đàn hồi tối ưu, khả năng chịu áp lực tốt, có khả năng chống khuẩn và hạn chế được nấm mốc.
Vậy cách chọn nệm lò xo túi dunlopillo như thế nào để có một chiếc đệm chất lượng mang lại giấc ngủ ngon cho gia đình bạn. Hãy cùng xem các chia sẻ trong bài viết này nhé.

Một vài lưu ý khi chọn mua nệm lò xo dunlopillo

Nệm lò xo túi dunlopillo
Nệm lò xo túi dunlopillo
Khi mua nệm lò xo điều bạn nên chú ý là độ đàn hồi mà chiếc nệm lò xo mang lại. Đối với nệm lò xo túi dunlopillo mỗi chiếc lò xo bên trong đều được bao bọc bởi một chiếc túi PE giúp bảo vệ lò xo khỏi  sự oxy hóa của môi trường cũng như làm giảm tiếng ồn khi người nằm xoay trở mình trên đệm.
Khi đi mua bạn nên chú ý đến kết cấu của đệm vì một chiếc đệm thấp khi nằm sẽ khiến bạn đau lưng, chóng mặt khi ngủ dậy. Với một chiếc đệm lò xo cao cấp như nệm dunlopillo có nhiều lò xo bên trong giúp nệm có sự chắc chắn cao, bền hơn, khó có khả năng bị lún trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nệm dunlopillo có khả năng nâng đỡ cột sống tốt.
Đối với nệm lò xo túi dunlopillo bên ngoài được thiết kế thêm các lớp bông, mút, đệm bông ép, đệm cao su giúp đệm có độ êm ái, mềm mại, và được may trực tiếp vào bề mặt của đệm nên không bị xô lệch trong quá trình sửu dụng.
Đệm lò xo có chất lượng, có độ đàn hồi cũng như tuổi thọ bền lâu hay không là do số lượng bên trong của đệm quyết định. Nệm lò xo túi của dunlopillo với số lượng lò xo bên trong từ 600 – 800 chiếc trở lên tùy vào kích thước của đệm sẽ có số lượng lò xo khác nhau.

Mua đệm lò xo dunlopillo ở đâu chất lượng

Một chiếc đệm lò xo tốt sẽ mang lại giấc ngủ ngon và mang lại sức khỏe tốt cho người tiêu dùng.
Nệm lò xo túi dunlopillo
Nệm lò xo túi dunlopillo
Thegioidemviet.vn tự hào là một trong những đại lý bán đệm lò xo dunlopillo chính hãng với các chế độ bảo hành đổi trả rõ ràng sẽ giúp bạn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Ngoài các chính sách bảo hành thegioidemviet còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành hà nội và đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.
Để tham khảo thêm các sản phẩm của đệm lò xo dunlopillo bạn có thể xem tại đây hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn.
Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Địa chỉ:
Cơ sở 1: số 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 2: số 53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội


Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top