Lý do bạn nên sử dụng đệm lò xo túi hanvico năm 2017

Hiện nay đệm lò xo đang trở nên phổ biến và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cũng như có nhu cầu sử dụng thay thế cho những chiếc đệm bông ép được yên thích từ những năm trước.
Trên thị trường chăn ga gối đệm có khá nhiều thương hiệu khác nhau sản xuất đệm lò xo với các đặc điểm và đặc tính riêng biệt. Trong đó, dòng đệm lò xo túi hanvico đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện lợi, an toàn cho sức khỏe, thích hợp với điều kiện thời tiết khí hậu của nước ta, đặc biệt giá thành rẻ hợp với kinh tế của người Việt.
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm nổi bật mà đệm lò xo túi hanvico mang lại lợi ích cho người tiêu dùng như thế nào trong bài viết này.

Đệm lò xo túi hanvico có tác dụng bảo vệ cột sống

đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo hanvico với hệ thống lò xo được thiết kế thông minh và độc lập. Những chiếc lò xo bên trong giúp nâng đỡ cơ thể và giữ xương sống cũng như cơ thể người nằm luôn được ở trạng thái tự nhiên nhất. Các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đệm đều được phân bố đồng đều trên đệm giúp người nằm thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Mặt đệm phẳng, có độ đàn hồi hợp lý, đối với những chiếc đệm lò xo túi cao cấp hanvico bạn còn có thể điều chỉnh được độ đàn hồi các vùng khác nhau giúp cơ thể thoải mái và tự nhiên nhất khi nằm ngủ.
 Với hệ thống lò xo này người sử dụng sẽ không bị đau lưng, đau mỏi người, quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống và đau nhức người khi ngủ dậy.

Đệm hanvico phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Hầu hết các sản phẩm dem hanvico đều phù hợp với khí hậu và thời tiết Việt Nam. Bởi các sản phẩm trước khi được sản xuất đều được nghiên cứu dựa trên thị trường, nhu cầu và thời tiết khí hậu tại Việt Nam. Nhất là sản phẩm đệm hanvico lò xo với hệ thống thoáng khí bên trong lõi đệm có những khoảng trống giúp đệm có khả năng lưu thông khí tốt. Giúp người sử dụng không cảm thấy bí bách, khó chịu khi nằm hay ngủ.
Đệm lò xo hanvico có độ đàn hồi tốt
Hệ thống lò xo của dem hanvico có độ đàn hồi khá tốt. Đệm được cấu tạo từ những chiếc lò xo riêng biệt. Mỗi chiếc đệm bên trong có khoảng từ 600 – 800 chiếc lò xo tùy vào kích thước cũng như giá tiền khác nhau sẽ có số lò xo bên trong khác nhau.
Thông thường đệm càng có nhiều lò xo độ đàn hồi càng cao, độ bền càng lâu. Tùy theo nhu cầu cũng như cách sử dụng khác nhau bạn sẽ chọn cho mình chiếc đệm phù hợp.

Hệ thống lò xo bên trong của đệm lò xo túi hanvico khá chắc chắn. Mỗi chiếc lò xo đều được bọc vào một túi PE riêng biệt giúp đệm bền lâu hơn, chịu được áp lực tốt hơn, bền bỉ hơn theo thời gian sử dụng.

Đệm lò xo với thiết kế sang trọng

Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo có thể sử dụng cho mọi loại giường. Đệm với nhiều kích thước và độ dày khác nhau từ 21- 36 cm cộng với thiết kế bên ngoài là lớp vỏ làm bằng chất liệu vải gấm giúp cho chiếc đệm tăng sự sang trọng và tinh tế.
Đệm lò xo hanvico với  giá dao động trong khoảng từ 5 triệu đến 10 triệu tùy từng dòng đệm từ trung bình đến dòng cao cấp. Tuy nhiên, đệm lò xo hanvico vẫn là chiếc nệm lò xo giá rẻ so với các loại đệm lò xo của các thương hiệu khác.

Đệm lò xo là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không dinh ngay cho mình dòng sản phẩm chất lượng này.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top