Khám phá bí mật về chăn ga gối đệm sông hồng

Nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm là một trong những nhu cầu thiết yếu cần thiết của mỗi gia đình nhằm mang đến sức khỏe tối ưu giúp giấc ngủ cũng như sức khỏe của người tiêu dùng được tốt nhất.
Tuy nhiên với thị trường chăn ga gối đệm đa dạng như hiện nay thì việc chọn cho mình những bộ chăn ga chất lượng và tốt nhất thì bạn nên đến các đại lý đệm sông hồng tại hà nội.

Bí mật về đệm Sông Hồng

Sông Hồng là một thương hiệu duy nhất ở Việt Nam chỉ chuyên dòng sản phẩm đệm bông ép nên sản phẩm đệm sông hồng được chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng.
Đệm sông hồng

Đệm sông hồng 
Đệm sông hồng có nhiều dòng sản phẩm với các kích thước và maaix mã khác nhau giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình chiếc đệm thích hợp nhất.
Đệm được sản xuất từ nguyên liệu sạch với các sợi bông tinh khiết  100% và được sản xuất trên quy trình tiêu chuẩn của Hàn Quốc nên đệm có nhiều đặc điểm khác biệt so với những chiếc đệm bông ép thông thường.
Đệm sông hồng có độ đàn hồi cao do bên trong đệm có những khoảng trống giúp đệm có độ đàn hồi tốt mà không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng. Hơn nữa trong quá trình sản xuất không sử dụng bất cứ một hóa chất nào nên đệm rất nhẹ, giúp cho người sử dụng thuận tiện cho việc mang vác, di chuyển, vệ sinh được dễ dàng.
Ngoài ra, đệm sông hồng với lớp vỏ bọc bên ngoài được làm từ chất liệu vải cao cấp giúp đệm có tính kháng khuẩn, chống lại vi khuẩn, nấm mốc an toàn với sức khỏe.
Có thể nói sản phẩm đệm sông hồng với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến sự an toàn, và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên khi biết đệm sông hồng giá bao nhiêu bạn sẽ phải bất ngờ. Bởi với nhiều ưu điểm như vậy nhưng đệm sông hồng chỉ có giá dao động trong khoảng từ 1-5 triệu tùy theo kích thước và sản phẩm mẫu mã khác nhau sẽ có những mức giá tương thích.

Bật mí về chăn ga gối Sông Hồng

Chăn ga gối sông hồng khá đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như sở thích khác nhau. Vì vậy, các sản phẩm sông hồng thường được nhiều người tìm kiếm và mua để sử dụng cho gia đình mình.
Chăn ga gối sông hồng giảm giá
Chăn ga gối sông hồng giảm giá
Chăn ga gối Sông Hồng gồm: Chăn ga gối Sông Hồng dòng Classic, dòng Home, chăn đông Sông Hồng,…Mỗi sản phẩm đều mang một màu sắc riêng một cá tính riêng nhưng đều vì một mục tiêu chung là an toàn và bảo đảm cho sức khỏe người tiêu dùng là làm mới mẻ không gian sống của gia đình Việt.
Những bộ chăn ga gối sông hồng đều sử dụng chất liệu bằng cotton nên an toàn cho da, giúp da có độ thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt và có trọng lượng khá nhẹ. Thêm nữa, sử dụng loại vải này cho bộ chăn ga gối sông hồng bạn sẽ dễ dàng tháo lắp, vệ sinh cũng như không cần phải lo lắng vì vải không bị phai màu, dễ khô và không bị sờn trong quá trình sử dụng.
Ưu điểm khác của chăn ga gối Sông Hồng đó chính là mẫu mã họa tiết trên sản phẩm khá sáng tạo và bắt mắt. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, đến từ nhiều cảm hứng ý tưởng phong phú , với những đường nét hoa văn sắc sảo, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ nên sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí về tính hình thức của người dùng về chăn ga gối.
Một bật mí nhỏ cho bạn đó là tại các cửa hàng đại lý chăn ga gối đệm sông hồng chính hãng thường xuyên có những chương trình chăn ga gối sông hồng giảm giá, khuyến mại nhằm tri ân khách hàng. Đây chính là thời điểm để bạn có thể mua cho gia đình mình những bộ chăn ga gối giá rẻ mà chất lượng để tiết kiệm chi phí tốt nhất.



Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top