Đệm bông ép loại nào tốt nhất năm 2017

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng chăn ga gối đệm với nhiều sản phẩm đệm bông ép được nhiều người tiêu dùng sử dụng.
Tuy nhiên thị trường đa dạng đã gây hoang mang cho người tiêu dùng không biết chọn đệm bông ép loại nào tốt nhất. Trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cách tốt nhất để chọn chiếc đệm bông ép cho gia đình mình.

Đệm bông ép Sông Hồng

Thương hiệu đệm sông hồng là một trong những thương hiệu duy nhất chỉ sản xuất một dòng đệm là đệm bông ép. Chính vì vậy, những sản phẩm đệm bông ép của sông hồng có nhiều đặc điểm vượt trội khác hẳn so với các loại đệm khác.
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Nguyên liệu tạo nên đệm bông ép sông hồng là những sợi bông tinh khiết có khả năng diệt khuẩn cao, mang đến sự mềm mại, thoáng mát và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Đầu năm nay sông hồng cho ra mắt sản phẩm đệm bông tinh khiết thế hệ thứ 2 với tính năng đàn hồi, êm ái và là chiếc đệm bông ép đầu tiên có khả năng đàn hồi hơn những chiếc đệm bông ép khác.
Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ từ Nhật giúp tạo các khoảng trống bên trong tạo cho đệm có độ đàn hồi, thoáng khí cũng như mát mẻ hơn, thấm hút mồ hôi tốt hơn. Và đặc biệt đệm có thể sử dụng được cả 4 mùa trong năm, phù hợp với khí hậu thời tiết ở Việt Nam.
Nếu ở hà nội để mua được chiếc đệm bông ép sông hồng chính hãng bạn nên đến các đại lý đệm sông hồng tại hà nội để chọn mua cũng như đảm bảo hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Đệm bông ép Everon

Nguyên liệu tạo nên chiếc đệm bông ép Everon là những sợi bông PE được ép cách nhiệt dưới nhiệt độ cao tạo thành từng tấm đệm vững chắc. Mặt đệm phẳng, giúp đệm bảo vệ được lưng và cột sống của người nằm, giúp người sử dụng có thể ngủ ngon và yên giấc.
Đệm Everon thường có giá dao động từ 3 triệu đồng đến 7 triệu đồng.

Đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu Hanvico.
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép loại nào tốt nhất
Đệm bông ép hanvico với nhiều cải tiến và tích hợp nhiều công nghệ ứng dụng vào đệm. Giúp đệm có khả năng chống khuẩn cao với lớp nano chống khuẩn bên trong đệm giúp đệm có khả năng bảo vệ sức  khỏe người tiêu dung tốt hơn.
Lớp áo đệm được làm từ các loại vải cotton cao cấp hay những chất liệu vải gấm giúp đệm có kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, tạo sự sang trọng cho căn phòng của người sử dụng.
Đệm bông ép Hanvico có khả năng thoát ẩm nhanh, thoáng khí có mặt đệm phẳng không quá cứng cũng không quá mềm nên đệm đảm bảo sự tuần hoàn máu tốt nhất.
Đệm bông ép Hanvico có các độ dày: 5m, 7cm, 9cm,14cm, 18cm với giá dao động từ 1,6 triệu đồng đến 14 triệu đồng tùy theo kích thước, loại sản phẩm.
Với những đặc tính và các ưu điểm của các loại đệm này. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình những chiếc đệm bông ép tốt nhất.
Xem thêm >>>> Các mẫu chăn ga gối đệm Hàn Quốc dành riêng cho mùa hè

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top