Lựa chọn chăn ga gối đệm sông hồng doremon cho trẻ em

Đối với trẻ nhỏ giấc ngủ luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Vì lựa chọn bộ chăn ga gối đệm êm ái để đảm bảo cho bé có một giấc ngủ ngon. Trên thị trường bày bán đủ mẫu mã chăn ga gối đệm, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc phong phú dành cho trẻ, tiêu biểu là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon đã và đang nhận được nhiều cảm tình của trẻ nhỏ và các bậc phụ huynh. Bởi không chỉ có mẫu mã, kiểu dáng đẹp, phù hợp với bé mà sản phẩm còn mang lại những ưu điểm vượt trội cho bé.
Lựa chọn chăn ga gối đệm sông hồng doremon cho trẻ em

Ưu điểm chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon dành cho bé

 - Chú trọng đến sức khỏe của bé, Sông Hồng cho ra mắt vỡi bộ chăn ga gối đệm Doremon với chất liệu ruột làm từ bông tinh khiết tự nhiên được khử trùng tuyệt đối, có khả năng chống lại các vi khuẩn gây ẩm mốc, an toàn cho sức khỏe sức khỏe của bé. Với cấu trúc đặc biệt được ép cách nhiệt theo công nghệ lượn sóng tạo sự thông mát không gây nóng cho trẻ, đệm có độ đàn hồi, độ phẳng vừa phải giúp nâng đỡ tốt đa các bộ phận trên cơ thể bé, hỗ trợ tốt đến sự phát triển xương không của trẻ.
 - Với những bộ chăn mùa thu Sông Hồng cho bé có chất liệu vải làm bằng vải TC cao cấp, mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp cho bé có giấc ngủ ngon. Đặc biệt loại vải này có thể giặt trực tiếp với máy mà không bị xờm rách, nhàu nát, an toàn với lan da nhạy cảm của bé.
 - Với sử dụng với chất liệu cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiêu chuẩn Nhật nên chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon có độ bền cao, sử dụng trong thời gian lâu dài mà không bị xẹp lún, nhàu nát.
 - Với thiết kế hiện đại về kiểu dáng, đẹp mắt về mẫu mã, màu sắc đa dạng bé yêu thích, với hình ảnh nhân vật chú mèo máy Doremon được in trên bề mặt sản phẩm mang đến sự thích thú cho bé. Chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon với các đủ loại mẫu mã dành cho các bé từ sơ sinh đến các thanh thiếu niên, giúp cho các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn cho bé những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất.
 - Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng hình Doremon có thiết kế theo phong cách hiện đại, màu mắc đa dạng, nhiều kích thước, được in hình chú mèo máy Doremon đáng yêu mà bé yêu thích.
 - Không chỉ có ưu điểm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng mà giá thành cũng là ưu điểm lớn của sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon. Do áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, tối ưu hóa được quá trình sản xuất nên chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon có mức giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của các bậc phù huynh, dễ dàng sắm cho bé cho bộ sản phẩm mà bé yêu thích.

Các mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon

Năm 2012 Sông Hồng cho ra mắt thị trường với mẫu chăn ga gối đệm dành riêng cho trẻ bé với các họa tiết là hình ảnh chú mèo máy Doremon đáng yêu, một hình ảnh khá quen thuộc với bé qua những bộ phim hoạt hình hay những cuốn truyện tranh. Với hai màu sắc làm chủ đạo cho bộ chăn ga gối đệm Doremon là màu xanh và màu hồng dành cho các bé.
Với bộ sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon gam màu xanh kết hợp với hình ảnh chú mèo máy Doremon phù hợp cho các bé trai, khiến cho bé cảm thấy thích thú, tạo sự năng động ham học hỏi của bé, giúp bé chìm sâu vào giấc ngủ với giấc mơ kỳ bí, thám hiểm các vùng đất mới, biến bé trở thành các siêu anh hùng cùng với nhân vật Doremon.
Lựa chọn chăn ga gối đệm sông hồng doremon cho trẻ em

Bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng với gam màu hồng được các bé gái yêu thích kết hợp với hình ảnh nhân vật Doremon ngộ nghĩnh đáng yêu tạo không gian thơ mộng cho bé, giúp cho bé êm ái, thoải mái, chìm sâu giấc ngủ.
Lựa chọn chăn ga gối đệm sông hồng doremon cho trẻ em

Để sở hữu cho bé những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng Doremon phù hợp nhất với bé với chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp các bậc phụ huynh nên đến các showroom đệm Sông Hồng chính hãng để lựa chọn. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn và đặt hàng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top