Lựa mua các mẫu đệm lo xo giá rẻ tại Hà Nội

Khi mua sản phẩm đệm người tiêu dùng đều mong muốn sản phẩm sẽ mang đến sự êm ái, thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng. Vậy sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là đệm lò xo. Đệm lò xo được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng và được người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn bởi các ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang lại ích lợi cho người sử dụng. Bài viết này giúp bạn lựa chọn những mẫu đệm lò xo giá rẻ Hà Nội tốt nhất.
Lựa mua các mẫu đệm lo xo giá rẻ tại Hà Nội

Đệm lò xo Panama: là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhập khẩu cao cấp từ các nước có nền công nghiệp sản xuất thép hiện đại. Đệm sở hữu một lớp bông chần ngay trên bề mặt đệm tạo sự êm ái, thoáng mát, thoải mái cho người sử dụng, với chất liệu vỏ đệm làm bằng chất liệu vải được khử trùng tuyệt đối, chống lại mọi vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đệm có mức giá phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt chỉ từ 2.5 triệu đến 4 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước của đệm.  
Đệm lò xo Liên Á : Là hãng đệm lò xo chính hãng chất lượng cao trong nước, được nhiều đông đảo người tiêu dùng lựa chọn khi lựa chọn sản phẩm đệm lò xo. Với chất lượng đệm có độ lún cao, nâng đỡ cơ thể tốt, áo vải dệt được nhập khẩu từ châu Âu siêu bền, mềm mại tạo sự thoải mái khi ngủ. Đặc biệt đệm có mức giá phù hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt mức giá từ 2.3 triệu đến hơn 3 triệu.
Nệm lò xo kim cương: là dòng sản phẩm mang thương hiệu Kim Cương được sản xuất tiêu chuẩn về chất lượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác tuyệt vời nhất. Nệm có khả năng nâng đỡ tốt toàn bộ cơ thể nhất là cột sống, giúp tránh đau lưng, cong vẹo cốt sống bởi hệ thống lò xo có hàm lượng cacbon tăng độ đàn hồi tạo sự êm ái trong giấc ngủ. Nệm có mức giá tương đối rẻ so với các loại đệm lo xo khác, với mức giá chỉ từ 2.5 triệu đến gần 4 triệu tùy theo kích thước. Ngoài ra Kim Cương cũng nổi tiếng với dòng sản phẩm nệm cao su có mức giá tương đối rẻ từ 2.6 triệu đến hơn 8 triệu, đây có thể coi là dòng sản phẩm nệm cao su giá rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại.
Lựa mua các mẫu đệm lo xo giá rẻ tại Hà Nội

Nệm lò xo Hanvico: là sản phẩm được sử dụng công nghệ mới trên thế giới, được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm. Với thiết kế 7 lớp: 3 lớp mút, mếch, 2 lớp bông PE và lớp vải gấm cao cấp, có độ bền cao tạo sự mềm mại vững chắc cho sản phẩm. Với túi PE bảo vệ nên hệ thống lò xo tương đối an toàn tránh những xâm phạm của vi trùng gây ẩm mốc, đảm bảo cho sức khỏe. Với 3 năm liên tiếp đệm lo xo Hanvico luôn dẫn đầu về sức mua của người tiêu dùng trên thị trường đệm lò xo.
Nệm lò xo Everon : đây là thương hiệu nệm của Hàn Quốc, và cũng là thương hiệu nệm lò xo được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm sử dụng trong nhiều năm vừa qua. Với các sản phẩm đệm lò xo Everon là dòng nệm lò xo dạng túi, khá êm ái, thoải mái khi sử dụng, không gây những tiếng động lớn như nhiều sản phẩm khác. Màu sắc phong phú, đẹp mắt nhất, giá thành từ hơn 3 triệu đến 4 triệu khá phù hợp với mức tài chính của người tiêu dùng. 
Trên đây là 5 dòng sản phẩm đệm lò xo tiêu biểu có mức giá thành rẻ để người tiêu dùng có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình. Để sở hữu những mẫu sản phẩm nệm lò xo kim cương giá rẻ hay những sản phẩm Liên Á, Hanvico, Panama...bạn có thể liên hệ truy cập website: thegioidemviet.vn hoặc liên hệ đến hotline: 1900.636.182 để đặt hàng ngay.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top