Lý do chọn đệm lò xo dunlopillo cho phòng cưới

Một chiếc giường cưới với bộ đệm lò xo cao cấp được phủ bộ ga với màu sắc hài hòa sẽ tạo không gian căn phòng ngập tràn hạnh phúc hôn nhân của các cặp uyên ương. Trên thị trường có rất nhiều loại đệm để cho các cặp đôi lựa chọn, tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo đang được các cặp uyên ương lựa chọn trang trí cho chiếc giường cưới của mình. Vậy lý do vì sao các cặp đôi lựa chọn đệm lò xo Dunlopillo cho phòng cưới.

Một số lý do chọn đệm lò xo dunlopillo chuẩn bị cho phòng cưới

Sản phẩm đệm Dunlopillo hài hòa, tinh tế

Đệm lò xo Dunlopillo với các mẫu mã đa dạng về kích thước, kiểu dáng, thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian phòng cưới. Thật tuyệt vời nếu bạn chọn lựa đệm Dunlopillo cho phòng cưới, sản phẩm làm toát lên về cuốn hút, sang trọng của căn phòng, tạo điểm nhấn khi bước vào căn phòng tân hôn. Với kích thước, độ dày đa dạng giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn để trang trí căn phòng cưới thêm phần lãng mạn hơn.
>>> xem thêm: dem bong ep gia re
Lý do chọn đệm lò xo dunlopillo cho phòng cưới

Sản phẩm đệm Dunlopillo có chất liệu cao cấp

Đệm lò xo được làm từ chất liệu cao cấp nhập khẩu Anh Quốc với hệ thống lò xo vững chắc được làm bằng chất liệu thép chống gỉ tạo độ đàn hồi cao mang lại cảm giác thích thú cho các cặp đôi, tận hưởng những giây phút nâng niu hạnh phúc. Với lớp viền đệm quanh giữ các góc đệm luôn thẳng giữ dáng vẻ sản trọng của sản phẩm.
Lớp lót đệm bên trong được làm từ cao su Talalay của châu Âu làm giảm áp lực mang đến sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra chất liệu vải bọc được làm bằng vải cao cấp được lọc qua lớp chống khuẩn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hỗ trợ tốt cho sức khỏe người sử dụng

Với thiết kế có độ đàn hồi cao, tạo sự thông thoáng cho sản phẩm đệm, giúp nâng đỡ tối đa trọng lượng cơ thể như đầu, vai, lưng, chân, mông, đặc biệt là hỗ trợ tốt cho xương sống người sử dụng. Nhờ vào độ đàn hồi cao tạo độ êm ái, thích hợp cho các cặp đôi thích loại đệm êm ái.

Đệm có độ bền đẹp cao

Với công nghệ sản xuất trên dây chuyền công nghệ Vương Quốc Anh và nguyên liệu cao cấp mang lại một sản phẩm có độ bền bỉ với thời gian. Các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo có thời gian bảo hành lên tới 10 năm.
Lý do chọn đệm lò xo dunlopillo cho phòng cưới

Đa dạng về chủng loại, mẫu mã

Đệm lò xo Dunlopillo rất đa dạng về chủng loại, mẫu sang trọng, kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian căn phòng, dễ dàng cho các cặp đôi trang trí căn phòng cưới.
Với các lý do trên mà dòng sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo được đông đảo các cặp đôi lựa chọn. Vậy các các uyên ương còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho căn phòng tân hôn.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top