Đệm Hàn Quốc Vikosan tạo giấc ngủ ngon cho gia đình Việt

Là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm của Hàn Quốc, đệm Hàn Quốc Vikosan luôn chú trọng đến yếu tố sức khỏe người sử dụng. Bởi thế Vikosan không ngừng nỗ lực cho ra mắt thị trường với nhiều dòng sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng nhằm nâng đỡ tốt cho cơ thể tạo giấc ngủ êm dịu và thư giãn cho người nằm.

Đệm Hàn Quốc Vikosan nâng niu giấc ngủ người Việt

 Với tiêu chí chăm sóc tốt cho sức khỏe, nâng niu tốt cho giấc ngủ của bạn, đệm Hàn Quốc Vikosan sử dụng với chất liệu bông Polyester kháng khuẩn được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện hiện đại Hàn Quốc. Với chất liệu áo đệm được sản xuất từ những sợi vải cao cấp, thoáng mát, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bí bách, tạo cho người sử dụng giấc ngủ ngon.
Đệm Hàn Quốc Vikosan tạo giấc ngủ ngon cho gia đình Việt

 Là dòng sản phẩm dem pe Korea, đệm Hàn Quốc Vikosan chú trọng đặc biệt đến sức khỏe người sử dụng. Với chất liệu sản xuất chất lượng cao có khả năng chống khuẩn tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đệm được sử dụng công nghệ ép cách nhiệt tạo độ thoáng khí cao, hút ẩm nhanh, độ đàn hồi, độ phẳng hợp lý giúp đảm bảo sự lưu thông tuần hoàn máu khi sử dụng. Không gây mệt mỏi khó chịu sau khi ngủ dậy, hỗ trợ nâng đỡ tốt đa trọng lượng cơ thể, đặc biệt là sống lưng người sử dụng, phfu hợp với người bị đau lưng.
 Đệm Hàn Quốc Vikosan có kiểu dáng gọn gàng có thể gấp gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng cho viêc vận chuyển, cất giữ. Đệm được thiết kế với các mẫu mã hoa văn trang nhã, lôi cuốn tạo không gian căn phòng thêm sang trọng, làm hài lòng mọi người sử dụng, khẳng định đẳng cấp của sản phẩm khi sử dụng.

Cách mua đệm Hàn Quốc Vikosan cho gia đình

Để mua được đệm Hàn Quốc chính hãng từ thương hiệu Vikosan cũng như đảm bảo quyền lợi của mình, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn cần nắm rõ số điểm sau:
- Trên mỗi sản phẩm của Vikosan đều được in logo, dán tem mác trên bề mặt sản phẩm và trên túi đựng sản phẩm.
- Vỏ chăn ga gối Hàn Quốc với chất liệu mềm mịn, không thô ráp, không bám bụi, khi chọn sản phẩm bạn cần lưu ý nên sờ vào chất liệu vải.
- Trên bề mặt đệm được Vikosan tỉ mỉ dập logo biểu tượng trên từng sản phẩm, ngay cả những chiếc khóa cũng được in logo thương hiệu.
- Mỗi sản phẩm đệm Vikosan chính hãng đều có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành 5 năm từ nhà sản xuất ghi đầy đủ thông tin nơi mua hàng, địa chỉ số điện thoại và ghi rõ chế độ bảo hành của sản phẩm.
Đệm Hàn Quốc Vikosan tạo giấc ngủ ngon cho gia đình Việt

- Hàng chính hãng của Vikosan đều có tem chống hàng giả do viện khoa học hình sự cấp phát và dán trên sản phẩm.
Để đảm bảo mua được sản phẩm Đệm Hàn Quốc Vikosan chính hãng và được hưởng nhiều ưu đãi từ hãng, bạn nên đến các đại lý ủy quyền hoặc các đại lý lớn. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website: thegioidemviet.vn hoặc gọi đến hotline: 1900.636.182 để được giúp đỡ, tư vấn tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top