Các thương hiệu nệm bông ép giá rẻ cho phòng cưới

Cuối năm là thời điểm mùa cưới bắt đầu diễn ra cho các uyên ương chuẩn bị về chung một mái nhà. Vì thế cần phải chuẩn bị cho trang trí cho thật lãng mạn để cuộc sống sau hôn nhân thêm viên mãn. Trong bất cứ căn phòng cưới nào cũng không thể thiếu đi những chiếc đệm êm ái mang giấc ngủ ngon cho hai vợ chồng. Bài viết xin chia sẻ 5 loại nem bong ep gia re giúp cho các đôi lựa chọn cho căn phòng cưới những sản phẩm phù hợp nhất.
Các thương hiệu nệm bông ép giá rẻ cho phòng cưới

Nệm bông chống khuẩn Hanvico

Là thương hiệu nệm Hàn Quốc, Hanvico nỗ lực đem đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất đến tay người tiêu dùng. Với đột phá lớn trong công nghệ chăm sóc giấc ngủ, Hanvico cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm đệm bông chống khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng ngay cả trong giấc ngủ. Nệm được sản xuất với chất liệu bông PE kháng khuẩn, với lớp Nano bạc chống khuẩn tuyệt đối loại bỏ các vi khuẩn gây ẩm mốc bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả hai vợ chồng. Không chỉ an toàn cho sức khỏe mà nệm còn hỗ trợ tốt cho sức khỏe, giúp lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ tối đa cho xương sống mang lại giấc ngủ ngon cho hai người.
Các dòng sản phẩm Hanvico được bày bán trên khắp các cả nước tại các đại lý đệm Hanvico chính hãng với giá thành phù hợp mức thu nhập chung giúp cho các cặp đôi dễ dàng lựa mua sản phẩm.

Nệm bông ép Sông Hồng 

Nệm bông ép Sông Hồng là thương hiệu nệm Việt chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng Việt bởi có mẫu mã đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại mà có giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt. Với chất liệu từ những sợi bông tinh khiết được ép cách nhiệt theo cấu trúc đặc biệt tạo nên một sản phẩm nệm mang nhiều tính năng ưu Việt phù hợp với khí hậu Việt Nam. Nệm được sử dụng công nghệ ép lượn sóng tạo nhiều khoảng trống giúp có độ thông thoáng cao, hút ẩm nhanh, độ đàn hồi vừa phải, tạo độ êm ái, thoải mái cho giấc ngủ.
Sông Hồng cho ra mắt thị trường với 3 loại sản phẩm nệm: nệm bông ép vải gấm, vải TC và nệm bông ép siêu nảy. Cả 3 loại nệm này đều có mức giá thành rẻ với giá chỉ từ 1.5 triệu đến hơn 4 triệu tùy thuộc vào độ dày, kích thước, chủng loại của sản phẩm.

Nệm Hàn Quốc Vikosan

Các thương hiệu nệm bông ép giá rẻ cho phòng cưới

 Với mục tiêu chăm sóc giấc ngủ người sử dụng, Vikosan nỗ lực cho ra mặt thị trường dòng sản phẩm đệm hàn quốc Vikosan với chất lượng tốt, giá thành phù hợp. Đệm sở hữu nhiều tính năng vượt trội như độ đàn hồi tốt, giúp lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ tốt cho sống lưng, tạo giấc ngủ ngon cho hai vợ chồng. Với nguyên liệu cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc tạo nên một sản phẩm chất lượng có độ bền cao. Nệm kiểu dáng đa dạng, mẫu mã, màu sắc phong phú dễ dàng cho các cặp đôi lựa chọn cho phù hợp với căn phòng cưới.
Để không quá mất thời gian cho việc lựa các sản phẩm nệm bông ép cho căn phòng cưới cũng như mua được với sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ. Bạn hãy đến siêu thị thegioidemviet.vn hoặc gọi điện đến hotline: 1900.636.182 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top