3 cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ

Chăn ga gối đệm Sông Hồng là dòng sản phẩm đang được người tiêu dùng Việt ưu chuộng nhất hiện nay bởi những ưu điểm mà nó mang lại cũng như về mẫu mã, giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng Việt. Chính vì được sự nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng, dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng bị làm giả, làm nhái rất nhiều khiến người tiêu dùng băn khoăn. Để xua tan nỗi băn khoăn đó, bài viết xin chia sẻ 3 cách phân biệt bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng, giá rẻ.

Phân biệt đại lý chăn ga gối đệm Sông Hồng

Để mua được sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng trước tiên người tiêu dùng cần mua được các địa chỉ, đại lý chính hãng. Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở, đại lý nhận mình là đại lý chính hãng của mình và buôn bán các hàng giả, hàng kém chất lượng vì thế người tiêu dùng cần chú trọng đến điều này.
3 cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ
Để nhận biết được một đại lý chính hãng của Sông Hồng người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố như: giấy chứng nhận, bảng hiệu, các chương trình khuyến mại và cơ sở vật chất... Một đại lý chính hãng của Sông Hồng thường được cấp giấy chứng chứng nhận ghi đầy đủ thông tin đại lý của Sông Hồng. Ngoài ra còn được Sông Hồng cấp phát trưng bày các sản phẩm chăn ga gối đệm, các  catalogue, bảng hiệu. Và được khuyến mại các sản phẩm ga gối Sông Hồng giảm giá theo đúng chương trình của Sông Hồng. Các đại lý không được tự tổ chức các chương trình khuyến mại.
đến 50% thì đều không phải là đại lý, cửa hàng của Sông Hồng. 

Phân biệt chăn ga gối đệm qua chất liệu

Một sản phẩm chính hãng cần được đánh giá chính xác qua chất liệu của sản phẩm:
- Ruột chăn ga gối đệm Sông Hồng được làm bằng chất liệu bông tinh khiết chất lượng cao, có màu trắng tinh, mềm mại, tơi xốp, êm ái, không bị vón cục như các sản phẩm kém chất lượng.
- Vỏ chăn ga gối đệm Sông Hồng được làm từ vải cao cấp chất lượng cao được nhập ngoại mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị xờm rách khi sử dụng và an toàn với mọi làn da khi sử dụng, giặt được với máy giặt mà không sợ phai màu. 

Phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng qua logo thương hiệu

Trên các túi đựng của các sản phẩm Sông Hồng như chăn ga gối classic, chăn ga gối Home, chăn ga gối doremon, chăn gối hello kitty hay các sản phẩm đệm bông ép, ruột chăn đều được in các biểu tượng logo chính hãng Sông Hồng bề mặt sản phẩm các túi đựng. Thậm chí trên các bề mặt sản phẩm cũng được in, dập, thêu dệt các tem mác ghi đầy đủ thông tin thương hiệu. Ngoài ra trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả, hàng nhái do bộ công an cấp phát.
3 cách phân biệt chăn ga gối đệm Sông Hồng giá rẻ
Những thông tin trên hy vọng giúp được người tiêu dùng có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng chính hãng. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm bạn có thể truy cập website: hoặc gọi điện trực tiếp đến hotline: để được tư vấn tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top