Bí quyết chọn đệm bông ép hàn quốc nanomax cho phòng cưới

Một căn phòng cưới thật lộng lẫy kèm các vật dụng nội thất trang trí xung quanh cùng chiếc giường với chiếc đệm êm ái, phủ lên bộ ga màu sắc hài hòa tạo không gian lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc lứa đôi. Vì việc lựa chọn một sản phẩm đệm phù hợp cho căn phòng cưới rất quan trọng đối với các cặp đôi. Thấu hiểu điều này, bài viết này xin chia sẻ tới các cặp đôi bí quyết để lựa chọn một sản phẩm đệm bông ép hàn quốc nanomax cho căn phòng cưới.
Để chọn một chiếc đệm phù hợp cho căn phòng cưới các cặp uyên ương cần quan tâm đến 3 yếu tố: kích thước, độ đàn hồi và giá thành.
Bí quyết chọn đệm bông ép hàn quốc nanomax cho phòng cưới

Kích thước của đệm

Điều quan trọng đầu tiên trước khi đi mua bất cứ một sản phẩm đệm Hàn Quốc nào, yếu tố bạn cần quan tâm đến là kích thước của đệm phải phù hợp với kích thước giường cưới. Bạn nên lựa chọn loại đệm có kích thước vừa với chiếc giường, không lựa chọn chiếc đệm quá hụt sẽ làm mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn mỗi khi bạn trở mình đệm sẽ bị xô vẹo. Bạn cũng không nên chọn đệm quá lớn, sẽ làm đệm bị kích khi đặt vào giường gây ra bề mặt đệm không được bằng phẳng gây ảnh hưởng xấu đến sống lưng. Để chọn chiếc đệm như ý, cần đo chính xác kích thước giường.
>>> xem thêm: đệm hanvico giảm giá

 Độ đàn hồi, êm ái:

Lựa chọn một chiếc đệm tốt cần lưu ý đến độ đàn hồi, độ êm ái phải phù hợp với cả hai người. Đệm bông ép nanomax với chất liệu làm bằng bông PE tơi xốp được ép cách nhiệt tạo thành khối chắc chắn giúp đệm có độ đàn hồi, độ êm ái vừa phải mang đến giấc ngủ ngon cho hai người, không gây cảm giác mệt mỏi khi ngủ dậy.

Giá thành của đệm

Do đệm bông ép Nanomax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tối ưu được quá trình sản xuất mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng mà giá thành lại rẻ giúp cho các cặp đôi dễ dàng có thể lựa chọn một sản phẩm cho căn phòng cưới. Đệm có mức giá từ 6 trăm đến gần 3 triệu một sản phẩm tùy thuộc vào kích thước, độ dày của đệm. Ngoài ra bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm nệm xơ dừa với mức giá bán nệm xơ dừa chỉ từ 1.3 triệu đồng đến 6.3 triệu.
Bí quyết chọn đệm bông ép hàn quốc nanomax cho phòng cưới
Trên đây là một số kinh nghiệm giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm đệm bông ép Hàn Quốc Nanomax phù hợp cho phòng cưới của hai vợ chồng. Để đảm bảo mua được các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng, bạn hãy đến đại lý changagoidemhanquocgiare.com lựa cho cho phòng cưới sản phẩm đệm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top