Làm thế nào mua chăn ga gối đệm chính hãng

Chăn ga gối đệm là vật dụng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Nó góp phần trang trí căn phòng thêm đẹp, lộng lẫy hơn mà còn góp phần cải thiện chăm sóc sức khỏe, mang đến giấc ngủ ngon cho bạn. Vì thế nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm của người tiêu dùng tăng lên đáng kể nên các cửa hàng, đại lý xuất hiện tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng hoang mang hoang biết nên làm thế nào để mua được các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng. Bài viết xin chia sẻ tới người tiêu dùng những thông tin hữu ích nhất để mua được các sản phẩm chăn ga gối cao cấp hay những chiếc dem lo xo cao cap đảm bảo chất lượng.
Làm thế nào mua chăn ga gối đệm chính hãng

Kiểm tra thông tin, logo, tem mác trước khi mua

Đối với các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng đều có các biểu tượng logo tem mác in trên các túi đựng hay trên bề mặt sản phẩm. Vậy nên khi chọn sản phẩm, bạn cần kiểm tra cẩn thận và xem thêm thông tin sản phẩm ghi trên phiếu trong mỗi túi đúng sản phẩm. Ngoài ra bạn cần lưu ý đến giấy bảo hành, thông thường các sản phẩm chính hãng như chăn ga gối Hanvico, Sông Hồng, Everon,... đều có phiếu bảo hành các sản phẩm từ 5 năm trở lên. Điều này chứng minh cho độ bền của sản phẩm, có thể sử dụng đến chục năm mà không bị xờm rách, xẹp lún.

Nằm thử, sử dụng thử trực tiếp tại cửa hàng

Để mua được một sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, cách tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý để sờ thử, nằm thử nên sản phẩm bởi chỉ có trực tiếp nằm thử bạn mới cảm nhận được chính xác độ êm ái, độ đàn hồi của đệm mà lựa chọn hợp lý, phù hợp với sở thích của bạn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đêm với các chất liệu khác nhau với độ êm ái, độ đàn hồi khác nhau dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn. Đối với những người thích cảm giác êm ái vừa phải nên chọn các loại đệm cứng như đệm bông ép, đệm xơ dừa... Đối với những người yêu thích độ êm ái nên sử dụng đệm lò xo, đệm cao su.

Lựa chọn địa chỉ, cửa hàng uy tín

Làm thế nào mua chăn ga gối đệm chính hãng
Khi mua chăn ga gối đệm bạn nên mua tại các cửa hàng, đại lý được phân phối sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu. Khi mua tại các đại lý, cửa hàng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mua được với đúng giá niêm yết của các hãng. Ngoài ra, bạn có thể mua được những sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất với bảng giá chăn sông hồng khuyến mại từ 10-25%, bảng giá Hanvico từ 15-20%... Đặc biệt còn được đảm bảo đầy đủ quyền lợi từ các nhà sản xuất như chế độ bảo hành, chăm sóc, tư vấn.
Để đảm bảo mua được những sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng cũng như mua được với giá thành tốt nhất bạn hãy đến với sieuthidemdien.vn lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể liên hệ đến hotline: 0974.636.813 để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top