Đệm lò xo có những loại nào, loại tốt nhất cho gia đình

Là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay, đệm lò xo với mẫu mã, đẹp, thiết kế sang trọng, mang đến cho người sử dụng một không gian tiện nghi, thoải mái, mang đến giấc ngủ ngon và phù hợp với khí hậu Việt Nam. Vậy lựa chọn đệm lò xo loại nào tốt cho gia đình, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đệm lò xo có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo được chia làm 2 loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Mỗi loại đều có những tính năng, ưu điểm riêng phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của từng người.
Đệm lò xo có những loại nào, loại tốt nhất cho gia đình
- Đệm lò xo liên kết: loại đệm này được cấu tạo với các cuộn lò xo liên kết, xếp song song với nhau với những khoảng trống ở giữa các cuộn lo xo tạo sự thông khí bên trong, giúp đệm luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc. Đệm được thiết kế với hê thống lò xo bằng thép không gỉ dưới dạng xoắn, đảm bảo độ dẻo dai, bền bỉ, chịu áp lực tốt, không bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo liên kết có nhiều mẫu mã đẹp, giá thành rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng như nệm hàn quốc korea giảm giá, nệm lò xo Liên Á, Hanvico... được sự quan tâm của người tiêu dùng.
- Đệm lò xo túi: là loại đệm được cấu tạo từ nhưng chiếc lò xo được bọc trong các túi vải riêng biệt được xếp độc lập với nhau tạo nên độ bền cao, độ đàn hồi tốt, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái, nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu, bảo vệ cột sống tốt. Đặc biệt với thiết kế này đảm bảo cho đệm luôn thông thoáng, không gây khó chịu cho người sử dụng. Đệm lò xo túi được thiết kế hiện đại, sang trọng với nhiều mẫu mã từ các thương hiệu khác nhau.

Vậy loại đệm nào sử dụng tốt nhất

Đệm lò xo thường được cấu tạo với hệ thống lò xo vững chắc được làm từ thép không gỉ dưới dạng xoắn, đảm bảo sự dẻo dai, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian. Với 2 loại đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi đều mang những tính năng, ưu điểm riêng của từng sản phẩm. Tuy nhiên đệm lò xo túi vẫn độ bền cao, độ đàn hồi tốt hơn và độ rung thấp tạo độ êm ái hơn đệm lò xo liên kết. Bởi thế đệm lò xo túi thường có giá thành cao hơn đệm lò xo liên kết.
Đệm lò xo có những loại nào, loại tốt nhất cho gia đình
Với những chia sẻ trên, chắc bạn đã phần nào hiểu được dòng sản phẩm đệm lò xo và biết nên chọn loại đệm lò xo nào phù hợp cho gia đình mình rồi chứ. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đệm lò xo giá rẻ được người tiêu dùng ưu chuộng như nem lo xo lien a gia re, nệm lò xo Hanvico, nệm lò xo dunlopillo... Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng thì không rẻ chút nào, mang đến an tâm khi sử dụng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top