Cách nhận biết các mẫu chăn ga gối Sông Hồng chính hãng

Chăn ga gối Sông Hồng là sản phẩm chất lượng có mẫu mã đẹp, chất liệu cao cấp và có giá thành rẻ được đông đảo người tiêu dùng Việt quan tâm. Nhưng tình trạng chăn ga gối trên thị trường hiện nay vẫn đang là vấn đề nhức nhối khiến người tiêu dùng lo lắng. Bài viết xin chia sẻ tới người tiêu dùng cách nhận biết các mẫu chăn ga gối Sông Hồng chính hãng nhé!

Nhận biết sản phẩm Sông Hồng chính hãng qua logo, tem mác

Các mẫu chăn ga gối Sông Hồng đều có gắn đầy đủ các tem mác, logo của hãng sản xuất, cùng tem chống hàng giả, hàng nhái do bộ công an cấp phát. Trên các túi đựng sản phẩm được các biểu tượng logo chính hãng ngay trên bề mặt túi. Trong mỗi sản phẩm đều được gắn đầy đủ tem mác và thêu dệt biểu tượng logo ghi thông tin của sản phẩm. Không chỉ in trên bề mặt sản phẩm mà ngay cả những chiếc khóa cũng được Sông Hồng tỉ mỉ in biểu tượng logo chính hãng.
Một sản phẩm chính hãng của Sông Hồng luôn đi kèm theo là một phiếu bảo hành ghi đầy đủ thông tin đại lý, thông tin khách hàng và thời gian hành của từng sản phẩm. Thông thường các sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng được bảo hành với thời gian 5-7 năm tùy thuộc vào từng loại sản phẩm.

Nhận biết sản phẩm Sông Hồng chính hãng qua chất liệu

Chăn ga gối và đệm Sông Hồng có chất liệu lõi bằng bông tinh khiết cao cấp kháng khuẩn cao, có màu trắng tinh, tơi xốp, mềm mại, êm ái khi sử dụng, không bị vón cục và không có mùi hắc khi tiếp xúc. Bởi thế khi lựa chọn sản phẩm bạn nên chú ý đến ruột chăn, ruột gối những sản phẩm thường ruột chăn có màu ngả vàng có mùi hắc chất hóa học và có nguy cơ gây mầm mốm bệnh tật, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Vỏ chăn ga gối đệm được làm bằng vải cao cấp như vải gấm, vải TC có độ bền cao, mềm mại, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, không bị thô ráp khi sử dụng, không bị bám bụi, không bị lỗi đường chỉ bởi các sản phẩm Sông Hồng được may tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ.
Cách nhận biết các mẫu chăn ga gối Sông Hồng chính hãng

Nhận biết sản phẩm Sông Hồng chính hãng qua giá thành

Sau khi đã yên tâm về chất lượng của từng sản phẩm, điều quan trọng nhất bạn cần quan tâm đến là giá thành của từng sản phẩm. Các sản phẩm chăn ga sông Hồng giá rẻ được chiết khấu với giá thành từ 10-25% trong các chương trình khuyến mãi. Bởi thế, những cửa hàng nào bán với giá thành rẻ hơn bạn cần lưu ý, bởi các cửa hàng đại lý đều phải bán đúng giá niêm yết do nhà sản xuất đề ra và không được tự ý tổ chức các chương trình khuyến mại.
Với những lưu ý này hi vọng bạn có thể lựa chọn cho gia đình một mẫu chăn sông hồng giá rẻ chính hãng mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top