Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn phù hợp nhất

Là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu trong khách sạn, chăn ga gối đệm khách sạn không chỉ tạo sự sang trọng cho căn phòng mà mang đến sự êm ái cho người sử dụng. Lựa mua bộ chăn ga gối đệm cho khách sạn phù hợp luôn là điều mà các ông chủ, các nhà quản lý khách sạn luôn băn khoăn.
Một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với khách sạn luôn cần lưu ý đến hai yếu tố màu sắc và chất liệu của các sản phẩm.

Lựa chọn màu sắc chăn ga gối đệm cho khách sạn

Sau một ngày dài vui chơi hay một chuyến đi công tác mệt nhọc thì căn phòng ngủ với chiếc giường êm ái giúp cho việc nghỉ ngơi luôn cần thiết. Khi bước vào bất cứ một căn phòng chiếc giường là vật dụng được nhìn thấy đầu tiên. Bởi thế chọn một bộ chăn ga gối đệm có màu sắc cuốn hút, tạo không gian sang trọng, thu hút được khách hàng là việc quan trọng đối với các khách sạn.
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn phù hợp nhất

Hiện nay trên thị trường các đồ vải khách sạn hay trong các nhà nghỉ, resort ở Việt Nam những gam màu có màu sắc nhẹ nhàng như màu trắng, màu hồng nhẹ, màu xanh nhạt, màu vàng... Đối với những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc trắng tinh hay kết họa tiết kẻ sọc, kẻ vuông sẽ đem lại cho du khách sự sang trọng, sạch sẽ cho căn phòng. Đối với những gam có màu sắc nhẹ nhàng không chỉ tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng mà còn tạo sự cuốn hút, tạo không gian ấm cúng cho mỗi du khách khi bước vào căn phòng. Bên cạnh, những bộ chăn ga gối đệm mang những gam màu nhẹ nhàng kết hợp với ánh đèn ngủ sẽ khiến du khách dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Chọn chất liệu chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Không chỉ quan tâm đến yếu tố màu sắc mà các nhà quản lý cũng cần quan tâm đến chất liệu của các sản phẩm. Bởi chất lượng của bộ chăn ga gối đệm luôn là yếu tố quan trọng khiến du khách lựa chọn một khách sạn để nghỉ ngơi. Trên thị trường các khách sạn sử dụng chủ yếu 4 loại vải: cotton satin, cotton 100% , T250, T200, mỗi loại vải đều mang những tính năng ưu điểm riêng của sản phẩm.
- Chất liệu cotton 100%: là chất liệu được dùng khá phổ biến tại các nhà nghỉ, khách sạn bởi nó mềm mại, bền đẹp, thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không dị ứng cho da, tạo sự an toàn, thoải mái cho người sử dụng, giá thành phù hợp.
- Chất liệu cotton satin: là chất liệu cotton được se nhỏ và có mật độ dày 300 sợi/inch(cao sợi loại vải cotton thông thường 100 sợi/inch). Bởi vậy mà vải cao độ mền mại, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng, Ngoài ra vải satin có thể giặt trực tiếp với mặt mà không sợ phai màu, co rút sợi.
Bí quyết lựa chọn chăn ga gối đệm cho khách sạn phù hợp nhất
- Chất liệu cotton T250: là loại vải chứa 65% cotton và 35% PE nên vải không mịn màng như chất liệu cotton 100%. Ưu điểm lớn nhất của loại vải này có độ sáng bóng, độ bền cao, ít bị nhăn khi sử dụng. Là chất liệu được các thương hiệu sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay như bộ ga sông hồng, Everon, Hanvico... phù hợp cho các khách sạn, nhà nghỉ.
- Chất liệu cotton T200: là chất liệu vải có chứa 50% cotton và 50% PE mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm, không bị nhăn khi sử dụng, dễ dàng giặt giũ khi bẩn và có giá thành rẻ.
Với những chia sẻ trên, hy vọng các ông chủ, các nhà quản lý dễ dàng lựa chọn cho khách sạn, nhà nghỉ,... những bộ chăn ga gối đệm phù hợp nhất cho căn phòng khách sạn.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top