Những lý do nên chọn đệm bông ép Sông Hồng

Đệm bông ép Sông Hồng là trong những dòng sản phẩm của Sông Hồng được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và sử dụng. Vậy đâu là lý do khiến nhiều người tiêu quan tâm đến đệm bông ép Sông Hồng? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do nên chọn mua đệm bông Sông Hồng.

Thương hiệu Đệm bông ép Sông Hồng

 Lý do đầu tiên kể đến khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng là thương hiệu. Sông Hồng là thương hiệu nổi tiếng về may mặc ở Việt Nam, đặc biệt về dòng sản phẩm chăn ga gối đệm. Với 25 hình thành và phát triển, khẳng định được thương hiệu trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. Sông Hồng đã và đang chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng của từng sản phẩm.
>>>xem thêm: bao gia dem song hong
Những lý do nên chọn đệm bông ép Sông Hồng

Giá thành của đệm bông ép Sông Hồng

 Nền kinh tế Việt Nam đang trong thời kỳ phát triển nên thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt còn khá thấp, không phải cũng có thể lựa chọn được sản phẩm đắt tiền. Vì vậy nhu cầu tìm mua sản phẩm phải rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu của người tiêu dùng.
 Với giá thành của các loại đệm trên thị thường Việt thì gia dem bong ep Song Hong được cho là loại đệm có mức giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ từ 1,5 triệu đồng đến hơn 3 triệu là bạn của thể mua được chiếc đệm Sông Hồng với chất lượng tốt, đảm bảo cho giấc ngủ cho gia đình bạn.

Chất liệu của đệm bông ép Sông Hồng

 Đệm bông ép Sông Hồng được sản xuất từ những sợi bông tinh khiết kháng khuẩn được ép cách nhiệt có độ thông thoáng, không gây bí bách, độ đàn hồi cao, lưu thông tuần hoàn máu, hỗ trợ tốt cho người đau lưng, người hay bị choáng.Chất liệu vỏ bọc đệm làm từ vải gấm có độ bền cao, thấm hút mồ hôi nhanh, an toàn với mọi làn da, họa tiết hoa văn sang trọng được nhiều người lựa chọn.
Những lý do nên chọn đệm bông ép Sông Hồng

Tiện lợi khi sử dụng

 Đệm bông ép Sông Hồng không sử dụng những chất phụ gia nên ưu điểm của đệm nhẹ hơn so với các loại đệm thông thường, rất thuận tiện cho việc vận chuyển và làm vệ sinh. Với thiết kế gọn nhẹ có thể gấp được hai, ba khúc giúp bạn tiết kiệm khá lớn diện tích không gian phòng ngủ.
Đây là một số lý do cơ bản giúp bạn có nên lựa chọn bông ép Sông Hồng hay không? Để tránh không phải hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi khuyến cáo bạn nên đến các đại lý chính hãng Sông Hồng để mua được dem Song Hong gia re và nhiều ưu đại lớn của Sông Hồng. Bạn có thể tham khảo giá, loại sản phẩm chính hãng của Sông Hồng tại website: demsonghonghanoi.vn hoặc gọi đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top