Đệm Sông Hồng giảm giá liệu có tốt hay không?


Tự hào là thương hiệu góp phần tạo cho giấc ngủ ngon cho nhiều hộ gia đình ở Việt Nam, Sông Hồng không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng mà còn tối ưu mức giá của từng sản phẩm sao cho phù hợp với người tiêu dùng.

Đệm Sông Hồng giảm giá liệu có tốt không?

 Trên thị trường các dòng sản phẩm đệm rất đa dạng và cạnh tranh, Sông Hồng luôn đẩy mạnh triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá với nhiều ưu đãi lớn nhằm hỗ trợ người người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm của mình. Lợi dụng cơ hội này, không ít cơ sở đã trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Song không phải tất cả các sản phẩm đệm sông hồng giảm giá đều kém chất lượng.
dem-song-hong-giam-gia-lieu-co-tot-hay-khong

 Nếu mua đệm Sông Hồng ở các đại lý chính hãng, người tiêu dùng vẫn có thể đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành được giảm giá đến mức phù hợp. Một sản phẩm đệm Sông Hồng chính hãng đảm bảo đáp ứng đủ các tiêu chí:
 - Chất liệu tốt: các dòng sản phẩm đệm Sông Hồng được làm từ chất liệu bông tinh khiết cao cấp được xử lý qua nano kháng khuẩn, chống sự xâm nhập của vi khuẩn gây ẩm mốc, an toàn cho mọi làn da.
 - Hỗ trợ tốt cho sức khỏe: Với công nghệ ép cách nhiệt theo cấu trúc lượn sóng tạo độ thông thoáng, độ đàn hồ vừa phải giúp thoải mái, êm ái khi ngủ, hỗ trợ tối đa cho xương sống người sử dụng.
 - Tiện dụng khi sử dụng: Đệm không sử dụng các chất hóa học và keo gắn kết nên đệm thường có trọng lượng nhẹ hơn các loại đệm khác. Ngoài ra đệm được thiết kế với cấu trúc gập đôi hoặc gập ba rất tiện lợi khi vận chuyển và vệ sinh sản phẩm .
 - Mẫu mã đẹp: Đệm Sông Hồng có rất nhiều mã mãu với màu sắc, hoa văn tinh xảo, tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng của bạn.

Nên mua đệm Sông Hồng giảm giá ở đâu tại Hà Nội.

  Đệm Sông Hồng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi đệm không những có chất lượng cao mà chất lượng lại phù hợp với người tiêu dùng. Tuy nhiên trên thị trường vẫn còn nhiều cơ sở lợi dụng các chương trình đệm Sông Hồng giảm giá mà trà trộn những sản phẩm kém chất lượng vào thị trường. Nếu bạn không tinh ý thì rất khó phát hiện ra được đâu là hàng giả, đâu là hàng thật. Vì thế để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, người tiêu dùng nên chọn những đại lý ủy quyền đệm Sông Hồng tại Hà Nội chính hãng để lựa chọn. Bạn có thể đến địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để mua được sản phẩm chính hãng. Đây là 2 địa chỉ uy tín được Sông Hồng ủy quyền là đại lý cấp 1 tại Hà Nội. Khi đến đây bạn có thế hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành sản phẩm.
Đệm Sông Hồng giảm giá liệu có tốt hay không?

   Bạn có thể gọi điện đến số hotline: 096.7575.832 để được tư vấn từ nhân viên bán hàng hoặc bạn truy cập website demsonghonghanoi.vn để tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm êm ái, nâng niu cho giấc ngủ.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top