Đại lý đệm sông hồng giá rẻ tại Hà Nội

 Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, mức thu nhập của người dân đang dần được cải thiện từng ngày, cuộc sống ngày càng được nâng cao. Tuy nhiên đa số người dân vẫn có mức thu nhập trung bình nên không phải ai cũng lựa chọn cho mình một đệm sản phẩm đắt tiền, vì thế nhiều người dân tự lựa chọn cho mình những sản phẩm giá rẻ. Dòng sản phẩm đệm Sông Hồng với giá thành rẻ, chất lượng, khá phù hợp với mức chi phí của người dân. Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều người còn băn khoăn không biết đại lý đệm Sông Hồng ở Hà Nội có giá rẻ mà sản phẩm chất lượng, nhận nhiều ưu đãi.

Đại lý đệm Sông Hồng ở Hà Nội giá rẻ

 Hiện nay trên thị trường các sản phẩm đệm Sông Hồng được bày bán rất nhiều trên các cửa hàng đại lý ở Hà Nội nhưng không phải đại lý nào cũng mang lại những sản phẩm dem song hong gia re với chất lượng tốt. Nếu bạn tinh ý sẽ dễ dàng thấy các banner của hàng giảm giá đến 50%, giảm giá cực sốc treo quanh năm. Những cửa hàng thường chất lượng sản phẩm không kém chất lượng và không phải là hàng thật của Sông Hồng. Các đợt khuyến mại đệm Sông Hổng chỉ diễn ra theo các dịp như đầu mùa đông hay đón tết...,các đại lý không tự ý bán với giá rẻ.
Đại lý đệm sông hồng giá rẻ tại Hà Nội

 Để đảm bảo quyền lợi của mình và sở hữu được những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ, bạn đến các đại lý ủy quyền Sông Hồng tại 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khi mua hàng tại các đại lý này bạn có thể được giảm giá lên tới 25%, đây là mức giá chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Thường mức giá khuyến mại được Sông Hồng để ra cho các đại lý từ 10-25% và không bao giờ giảm giá với mức giá 50%, 60%...Khi đến các đại lý này bạn không chỉ được giảm giá với mức giá sâu mà còn nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Phân biệt đại lý đệm Sông Hồng chính hãng ở Hà Nội

 Để phân biệt được cái đại lý đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng, người tiêu dùng cần quan tâm đến một số lưu ý sau:
 - Tên thương hiệu: Một đại lý ủy quyền của Sông Hồng thường được Sông Hồng cấp cho các bảng hiệu có ghi đầy đủ logo Sông Hồng và tên các đại lý ủy quyền của mình và các đại lý của Sông Hồng thường phải có diện tích cửa hàng trên 30m2.
 - Trưng bày đầy đủ các sản phẩm Sông Hồng: Sông Hồng thường cho các đại lý của mình bày bán các mẫu sản phẩm của mình, có đầy đủ catalogue, logo thương hiệu.
 - Giấy chứng nhận: Đây là điều quan trọng nhất mà người tiêu dùng cần quan tâm, mỗi đại lý ủy quyền của Sông Hồng đều được cấp giấy chứng nhận, ghi đầy đủ thông tin đại lý của mình và được treo tại các Showroom.
Đại lý đệm sông hồng giá rẻ tại Hà Nội

 - Khuyến mại: Sông Hồng thường một năm chỉ tổ chức vài đợt khuyến mại nhằm hỗ trợ, kích cầu người tiêu dùng để sản phẩm tốt nhất giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng với giá thành 10% - 30%. Các đại lý nào khuyến mại quanh năm vào giá 50%  
 - Các chương trình khuyến mại:  nhằm hỗ trợ khách hàng, Sông Hồng triển khai các chương trình khuyến mại trong từng thời điểm nên các đại lý nào có các khuyến mãi lớn quanh năm và giảm giá đến 50% thì đều không phải là đại lý, cửa hàng của Sông Hồng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top