Nệm bông ép Sông Hồng có tốt không?

 Sông Hồng là thương hiệu chăn ga gối đệm Việt, với các dòng sản phẩm nệm bông ép nổi trội đang được người tiêu dùng Việt lựa chọn và có chiếm được nhiều cảm tình trong lòng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên vẫn còn số ít người có tư tưởng hướng ngoại vẫn còn khá băn khoăn không biết dòng sản phẩm nệm bông ép Sông Hồng liệu có tốt không?
Để trả lời cho này hãy cùng tìm hiểu cấu tạo và ưu điểm của nệm Sông Hồng như thế, có gì tốt:

Cấu tạo nệm bông ép Sông Hồng

 Nệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm được áp dụng trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Nhật Bản và sản xuất tại Việt Nam. Với chất liệu ruột được làm từ những sợi bông ép tinh khiết, ép cách nhiệt tạo thành khối, có độ đàn hồi vừa phải không gây võng lưng khi sử dụng. Với cấu trúc lượn sóng có nhiều khoảng trống, tạo sự thông thoáng, thoát ẩm tốt, không gây khó chịu cho người nằm, rất phù hợp với khí hậu Việt. 
Nệm bông ép Sông Hồng có tốt không?

 Phần vỏ bọc nệm Sông Hồng có chất liệu được làm bằng từ 2 loại vải chính: vải gấm, vải TC. Loại vải gấm là loại vải có chất lượng cao được dệt những hoa văn tinh xảo sang trọng cuốn hút, đàn hồi tốt, an toàn cho mọi làm da. Vải TC là vải có tỷ lệ cotton cao nên rất mềm mại, thoáng mát, giúp thấm hút mồ hôi tốt. Hai loại vải có ưu điểm lớn là đều tháo lắp dễ dàng và có thể giặt bằng máy giặt mà không bị rách nát, bị co khi giặt, đặc biệt giá thành rẻ.

Ưu điểm nệm bông ép Sông Hồng

 - Về chất liệu: Đệm Sông Hồng có chất liệu lõi từ những sợi bông tinh khiết, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật, không sử dụng các hóa chất nên rất an toàn cho khỏe. Nhờ cấu trúc lõi bông ép siêu nhẹ, có nhiều khoảng trống tạo sự thông thoáng, đàn hồi vừa phải giúp hỗ trợ tốt cho sống lưng người nằm. Ngoài ra, ưu điểm lớn nhất của lõi đệm là có thể giặt được trực tiếp dưới vòi nước khi bị dấy bẩn. Vỏ nệm được làm từ những loại vải mềm mại, thấm hút mồ hôi, rất an toàn cho da, có thể giặt được với má y giặt mà không bị rách nát.
- Về giá thành: Giá đệm bông ép Sông Hồng rất phù hợp với mức thu nhập người tiêu dùng Việt. Với mức giá từ 1.5 triệu đồng đến 4 triệu đồng là bạn có thể hoàn toàn sắm cho mình một sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.
Nệm bông ép Sông Hồng có tốt không?

- Đa dạng mẫu mã, kích thước: Nệm Sông Hồng rất đa dạng về chủng loại, kích thước và độ dày thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn sao cho phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể đặt được kích thước, độ dày cũng như mẫu mã của nệm bông ép Sông Hồng theo ý mình.
- Chế độ bảo hành: Với thời gian bảo hành đệm lên tới 5 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm khi mua tại các đại lý chính hãng.
Trên đây là những đánh giá giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm nệm Sông Hồng, hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top