Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng năm 2017

Sau hơn 25 năm hình thành và phát triển trên thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng thu hút được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Chăn ga gối đệm Sông Hồng được yêu thích bởi sản phẩm vừa chất lượng mà giá thành lại phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Bảng giá chăn ga Sông Hồng

 Chăn ga gối Sông Hồng xuất hiện trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm nhằm phục vụ cho mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi. Bảng giá chăn ga Sông Hồng rất đa dạng, có các dòng sản phẩm dòng Home, dòng Classic và dòng sản phẩm dành cho trẻ em.
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng năm 2017

 Bộ chăn ga gối dòng Home là sản phẩm có mức giá tương đối vừa phải từ 2 đến 4 triệu tùy thuộc kích thước sản phẩm, dòng này khá phù hợp cho những gia đình có điều kiện. Dòng sản phẩm Classic có mức giá khá mềm những chất lượng thì lại không thua kém các dòng sản phẩm khác. Dòng sản phẩm này có mức giá tương đối ổn định với thu nhập của mọi người dân Việt.
 Dòng sản phẩm dành cho trẻ em là bộ sản phẩm Sông Hồng sản xuất dành riêng cho trẻ nhỏ với những bộ chăn ga gối màu sắc hài hòa chen lẫn với các nhân viên hoat hình ngộ nghĩnh đáng yêu. Bộ sản phẩm này có mức giá khá rẻ, mẫu mã đa dạng giúp ban dễ dàng lựa chọn những mẫu sản phẩm cho bé.

Bảng giá đệm bông ép Sông Hồng

 Xuất hiện trên thị trường với 3 loại sản phẩm đệm bông ép: đệm bông ép vải gấm, đệm bông ép vải tc và đệm bông ép siêu nảy. Ba loại sản phẩm này đều được người tiêu dùng lựa chọn nhiều, mỗi sản phẩm đều mang một ưu điểm khác nhau giúp khác nhau giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đặc điểm chung của 3 dong sản phẩm này là đều có giá thành rẻ mà chất lượng thì tốt. 
Bảng giá chăn ga gối Sông Hồng năm 2017

 Với bang gia dem bong ep song hong cho thấy, các dòng sản phẩm đều được giảm giá đến 25% và tặng một bộ chăn ga khi mua sản phẩm tại các đại lý chính hãng của Sông Hồng. Với giá thành rẻ nhưng đệm bông ép Sông Hồng vẫn giữ được những ưu diếm vượt của mình:
 - Chất lượng: đệm bông ép Sông Hồng được có chất liệu làm từ những sợi bông ép tự nhiên, qua lớp lọc nano diệt khuẩn, chống lại những vi khuẩn gây hại cho sức khỏe, an toàn cho da. Vỏ bọc đệm làm từ những loại vải cao cấp như vải gấm, vải tc, 2 loại vải này rất mềm mại, thoáng mát, độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn cho mọi làn da.
 - Giá thành: gia dem bong ep Song Hong có mức giá tương đối "mềm", các sản phẩm này có mức giá chỉ từ 1.5 triệu đến hơn bốn triệu một sản phẩm. Mức giá này thuộc mức trung bình, khá dễ dàng để người tiêu dùng có thể sở hữu. 
 - Về mẫu mã: Đệm Sông Hồng ra mắt vơi nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc cũng như kích thước, độ dày sản phẩm giúp khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chăn ga gối đệm Sông Hồng và giá của từng sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới các đại lý Sông Hồng theo số hotline: 096.7575.832. 

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top