Cách chọn chăn ga gối đệm để có giấc ngủ ngon

 Sau một ngày làm việc, học tập vất vả, bạn chỉ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi. Với một phần ba thời gian là quãng thời gian bạn dành để thư giãn trên chiếc giường với bộ chăn ga gối đệm êm ái. Vì thế, để đảm bảo cho giấc ngủ ngon bạn không thể không chú ý đến việc lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm tốt.

Cách lựa chọn đệm

 Một chiếc đệm tốt là một trong những yếu tố đầu tiên giúp góp phần tạo ra bộ những sản phẩm chăn ga gối đệm tốt cho giấc ngủ chất lượng. Khi ngủ chúng ta thường không nằm im mà hay thay đổi tư thế khi ngủ, vì thế một chiếc đệm tốt sẽ giúp bạn ổn định được cơ thể. Bạn nên chon đệm có độ cứng và độ phẳng vừa phải để giúp hỗ trợ tốt đến cột sống và các bộ phận khác của cơ thể. Nếu đệm cứng quá sẽ gây ra điểm áp lực khiến cho tư thế ngủ không thoải mái gây đau nhức, nếu đệm mềm, lún quá sẽ không tốt, gây ra tư thế nằm sai, ảnh hưởng xấu đến cột sống.
Cách chọn chăn ga gối đệm để có ngủ ngon

 Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm đệm đáp ứng được những tiêu chí trên, tiêu biểu là dòng sản phẩm đệm bông Sông Hồng được người tiêu dùng tiêu dùng Việt đánh giá cao. Loại đệm bông Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, có độ đàn hồi cao mà hoàn toàn không bị xep lún, hỗ trợ tốt cho người đau lưng. Loại sản phẩm này không chỉ khắc phục được những hạn chế mà các loại đệm bông ép trên thị trường mà còn vượt trội hơn cả về công nghệ lẫn giá thành.

Cách lựa chọn chăn ga

 Một bộ chăn ga kém chất lượng có thường có bề mặt thô, cứng gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, làm ảnh hưởng đên chất lượng của giấc ngủ. Vì thế, bạn không nên chọn lựa loại chăn ga có chất liệu thô, dễ nhàu nát, không có khả năng thấm hút mồ hôi vì các loại vải này thường dễ bám bụi tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển dễ gây ra những bệnh dị ứng, viêm nhiễm đường hô hấp.
 >>>xem thêm: dem song hong ha noi
 Bạn nên chọn những bộ chăn ga có chất liệu bằng vải cotton, chất liệu này rất mềm mại, không bị nhàu nát và đặc biệt có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Chọn loại chăn ga có chất liệu cotton là một cách giường hiệu quả, luôn sạch sẽ, an toàn với khả năng kháng khuẩn, tránh bị ẩm mốc.

Cách lựa chọn gối

 Gối cũng yếu tố quan trọng đến việc mang lại giấc ngủ ngon, không bị thức giấc giữa chừng cho người nằm, vì gối là vật trực tiếp nâng đỡ phần đầu tạo sự cảm giác thoái mái khi ngủ. Bạn nên chọn loại gối không quá dày hoặc có mỏng để có thể giữ đầu ở vị trí thoải mái nhất để không gây đau gáy. Nên chọn gối có độ dày từ 12-14 cm, ruột gối bằng bông tinh khiết vì chất liệu này rất êm ái và đàn hồi tốt, vỏ gối bạn cũng nên chọn vỏ gối được làm từ cotton.
>>>xem thêm: bang gia dem song hong
Cách chọn chăn ga gối đệm để có ngủ ngon

 Không nên chọn những loại gối có ruột từ bông tái chế vì khi ngủ chúng ta dễ hít phải bụi bông độc hại, có thể gây ra các bênh về hô hấp, gây ảnh hưởng đến da, đặc biệt là người già và trẻ em.
 Với việc lựa chọn kỹ từng sản phẩm chăn, ga, gối, đệm sẽ giúp cho bạn có được một bộ chăn ga gối đệm tốt, mang lại một giấc ngủ ngon mỗi đêm và sáng khoái tinh thần mỗi sớm mai.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top