Mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá

Được ra đời và sản xuất với hơn 25 năm nay, chăn ga gối đệm Sông Hồng đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng của người tiêu dùng Việt.
Hiện nay, 2 đại lý chính hãng của Sông Hồng tại: số 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội và 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội đang có chương trình mua chăn ga gối đệm sông hồng giảm giá tứ 15% đến 25% cho tất cả sản phẩm: đệm bông ép, đệm siêu nẩy, chăn ga gối Luxury, chăn ga gối Classic, chăn ga gối hôm, chăn ga gối dành riêng cho trẻ Doremon và Hello Kitty …. và những phần quà hấp dẫn.

Chăn ga gối sông hồng giảm giá

Vậy những loại đệm nào của Sông Hồng đang được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng nhất hiện nay? Sau đây chăn ga gối đệm Sông Hồng sẽ chỉ cho các bạn 2 loại đệm đang được nhiều tín đồ đệm yêu thích nhất hiện nay.
1.   Đệm bông ép Sông Hồng
-      Đệm được làm từ những sợi bông tinh khiết và ép nhiệt theo dây chuyền hiện đại của thế giới.
-      Đệm có độ dày từ 5 đến 15 cm, có độ cứng phù hợp, tốt cho xương khớp và không bị lún xẹp trong quá trình sử dụng
-      Nguyên liệu làm đệm thân thiện với môi trường, đệm được kiểm định nghiên ngặt rồi với được đưa ra thị trường, an toàn cho người sử dụng.
-      Đệm được bảo hành lên đến 5 năm.(có thể bạn quan tâm: chăn sông hồng cho trẻ em)

Đệm bông ép Sông Hồng


2.   Đệm siêu nẩy Sông Hồng
-      Đệm được làm từ bông tinh khiết 100%,có độ nảy không hề kém các dòng đệm lò xo
-      Đệm được ép nhiệt từ hàng nghìn lớp bông chồng lên nhau nên không hề bị lún xẹp trong quá trình sử dụng
-      Vỏ gấm được làm gồm 3 lớp: 1 lớp vải gấm giúp thấm hút mồ hôi, an toàn với mọi loại da, kể cả những loại da nhạy cảm nhất. tiếp theo là lớp bông kháng khuẩn, không sử dụng hóa chất, an toàn cho người sử dụng. Lớp cuối cùng là lớp vải lót cao cấp mềm mại có in logo của công ty Sông Hồng tránh hàng giả hàng nhái.
-      Lõi đệm dày từ 20cm đến 25cm, được thiết kế theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có độ đàn hồi và thông thoáng tốt. Giúp hỗ trợ tối đa những người mắc bệnh về xương khớp và giúp nâng đỡ xương sống 1 cách hiệu quả.
Qúy khách hàng quan tâm đến sản phẩm của Hanvico, vui lòng truy cập vào website: demsonghonghanoi.vn để xe kích thước, bảng giá, màu sắc của từng loại sản phẩm để chọn mua cho gia đình mình loại đệm phù hợp nhất.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top