Cách chọn mua đệm bông ép sông hồng chính hãng

Là một trong những sản phẩm ưu việt của Sông Hồng, Đệm Sông Hồng đã và đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đệm bông ép Sông Hồng mang lại sự thoải mái sau ngày làm việc vất vả. Để lựa chọn sản phẩm đệm chính hãng của Sông Hồng tránh phải hàng giá hàng nhái phải biết một số điểm khác biệt.

Cách phân biệt đệm bông ép Sông Hồng

Trên thị trường hiện nay các dòng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng được làm giả hàng nhái có mẫu mã giống hàng thật và tinh vi hơn. Tuy nhiên, để phân biệt được hàng thật và hàng giả thật dễ dàng hơn khi xem xét những yếu tố sau:
 Trên các dòng sản phẩm dem bong ep Song Hong thật có dấu đỏ và một dấu dập chìm chứng nhận đã qua kiểm duyệt chất lượng. Chất liệu vỏ bọc đệm được làm bằng vỏ gấm, vỏ tc bền và có độ dày hơn so với vải bình thường, ruột đệm nhẵn và trăng hơn. Ngoài ra hàng thật thường có đường may sắc nét và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.
Cách chọn mua đệm bông ép sông hồng chính hãng

 Đệm bông ép Sông Hồng được làm ép từ những sợi bông tinh khiết có độ đàn hồi cao không bị xẹp lún, có khả năng thoát ẩm nhanh, độ phẳng vừa phải không gây đau lưng tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt đệm có độ bền cao, thông thoáng, không gây khó chịu cho người sử dụng, tuần hoàn lưu thông máu tốt, phù hợp cho người bị đau lưng và hay bị chóng mặt.

Cách chọn mua đệm bông ép Sông Hồng phù hợp

Để chọn được lựa chọn được nem song hong phù hợp, đầu tiên bạn phải biết chính xác kích thước chiếc giường có chiều dài, chiều rộng bao nhiêu để lựa chọn được kích thước đệm phù hợp khi đặt vào mà không bị hút hoặc thừa.
Khi chọn được kích thước đệm, bạn nên chọn màu sắc tạo sự thoải mái cho mình, tiếp đến bạn nên thoải mái nằm thử nên đệm để cảm nhận được thực của đệm. Rất nhiều người dùng chỉ dùng tay kiểm tra độ cứng mềm của đệm, mua về dẫn đếm tình trạng không thoải mái khi ngủ. Nên chọn nệm có kích thước không quá cứng hoặc quá mềm để không làm tổn thương đến xương sống khi ngủ.
Cách chọn mua đệm bông ép sông hồng chính hãng

Mua đệm sông hồng ở Hà Nội

Để mua được sản phẩm Đệm Sông Hồng Hà Nội chính hãng bạn hãy gọi đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm đệm cũng như giá cả kích thước. Quý khách có thể đến ngay địa chỉ: 188 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 53 Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem trực tiếp các sản phẩm của Sông Hồng.

Like This Post? Please share!

  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

Không có nhận xét nào :

Leave a Reply

Scroll to top